ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจตาไรเดอร์วัย 60 ปี หลังได้อ่านข้อความท้ายรถ

22 ส.ค. 66

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจตาไรเดอร์วัย 60 ปี หลังได้อ่านข้อความท้ายรถ "ผมอายุ 60 แล้ว มาขับไรเดอร์หามื้อกินมื้อ"

22 ส.ค. 2566 เฟซบุ๊กเพจ “ตั้งใจเคี้ยว” โพสต์เรื่องราวของคุณตาคนหนึ่งที่มีอาชีพเป็นไรเดอร์รับส่งผู้โดยสาร โดยโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า นั่งรถแล้วเจอแกร็ปติดป้ายนี้ "ขอโทษครับ​ วินมอไซค์ ผมอายุ 60 แล้ว มาขับไรเดอร์หามื้อกินมื้อเมียก็พิการ​ บ้านก็เช่าครับ” อ่านแล้วสะท้อนอะไรหลายๆ อย่างเนอะ​ ไม่รู้เจออะไรมาบ้าง โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ไรเดอร์

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตแชร์ต่อกว่า 2,200 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจตาไรเดอร์รายดังกล่าวจำนวนมากระบุว่า “ลุงคงกลัวเจ้าถิ่นคะเห็นในข่าวบ่อยๆ สู้ๆ คะคุณลุง,เป็นกำลังใจให้นะคะ ลุงป้ายเหลืองก็ถูกกฏหมายนะคะ,สู้ๆค่ะ ทุกวันนี้ ใช้ชีวิต หาเงิน เหนื่อยทุกวันเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนและตัวเองค่ะ,หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ”

โดยต้นโพสต์ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นระบุว่า “ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนนะคะ​ เราไม่มีช่องทางการติดต่อลุงน้าา ใครเจอคนที่แอบอ้างทักไปส่งเลขบชของลุงให้อย่าหลงโอนกันนะคะ​ เราเพียงแค่ขับรถผ่านแล้วเจอเลยถ่ายมาเพื่อแบ่งปันให้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง ที่มันบิดเบี้ยว เหลื่อมล้ำ จนทำให้ปชช. อย่างเราได้รับผลกระทบ​ ส่วนใครที่กำลังลำบากก็สู้ๆ น้าเป็นกำลังใจค่า”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส