เปิดแล้ว! ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล พระราม 9 ในธีม “Circus Festival”

22 ส.ค. 66

เปิดแล้ว! ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล พระราม 9 สาขาใหม่ล่าสุด ใจกลางกรุงเทพฯ ในธีม “Circus Festival” เทศกาลความสุข บุกพระราม 9 บนพื้นที่ความสนุกกว่า 2,200 ตร.ม.

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 จับมือกับ บริษัท ฮาร์เบอร์ แลนด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) และยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าต้องการเป็นสถานที่ที่ส่งเสริมพัฒนาการ สร้างความสุข และเติบโตไปพร้อมกับเด็กๆ โดยล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล พระราม 9 ในคอนเซ็ปต์ “The Family Happy Moments” ประกอบด้วยโซนความสนุกต่าง ๆ ดังนี้

Zone : Little Ville

แบ่งเป็นโซน Baby สำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 5 เดือน ความสูงไม่เกิน 80 ซม. และโซน Toddler สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 120 ซม. เพื่อเสริมสร้างทักษะพัฒนาการด้านประสาทสัมผัสทั้ง 4 ผ่านการเล่น ทั้งการสัมผัส การมองเห็น การฟัง และการทรงตัว ด้วยเครื่องเล่นย่อขนาดและสัดส่วนที่สนุกสนาน เช่น มินิสไลด์, บ้านบอลแสนสนุก รวมถึงเครื่องปีนป่ายเพื่อฝึกใช้กล้ามเนื้อมัดต่าง ๆ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย บนโซนพิเศษที่บุพื้นนุ่มให้คุณพ่อคุณแม่ได้มั่นใจในความปลอดภัยกับการส่งเสริมศักยภาพการเรียนรู้และการผจญภัยของเด็ก ๆ

Zone : Toys Room

ของเล่นภายในโซนนี้จะช่วยกระตุ้นและเพิ่มศักยภาพของประสาทสัมผัสต่างๆ ในการพัฒนาเรื่องของทักษะการเรียนรู้ การจดจำ ความเข้าใจ และความสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นทั้งบทบาทสมมติในอาชีพต่าง ๆ โน๊ตดนตรีหรรษา รวมถึงของเล่นไม้ที่ผลิตจากวัสดุและสี Non-Toxic ที่ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็ก ซึ่งของเล่นทุกชิ้นจะถูกทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน

Zone : Kids Island

เป็นโซนเครื่องเล่น Play Structure เครื่องเล่นในโซนนี้ถูกออกแบบโดยลดระดับความสูง และลดขนาดให้เล็กลงเพื่อให้เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 101 ซม. จนถึงไม่เกิน 140 ซม. ภายในโซน Kids Island จะได้พบกับสไลเดอร์ดีไซน์น่ารักสดใสหลากหลายรูปแบบ โดยมีเครื่องเล่นไฮไลท์อย่าง Valo Jump เกม AR Interactive Jump สนุกเต็มตากับจอขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิมถึง 86 นิ้ว Ninja Pods เกมแข่งขัน Interactive Touch รูปแบบใหม่ ตามล่าหาปุ่มไฟในสนามประลองความเร็ว และ Rodeo Bull ตื่นเต้นท้าทายกับการขี่วัวกระทิงจอมพยศ รวมถึงเครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมาย ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก ปลอดภัย เหมาะกับช่วงวัย

Zone : Junior Jungle

เป็นโซนเครื่องเล่น Main Play Structure ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 121 ซม. ขึ้นไป รวมถึงผู้ปกครองที่อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป ภายในโซนจะได้พบกับสไลเดอร์ขนาดใหญ่ และเครื่องเล่นต่างๆอีกมากมาย ให้เด็ก ๆ สนุกสนานภายใต้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยระดับโลก โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลกจาก UK พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพจากยุโรป โดยมีเครื่องเล่นไฮไลท์อย่าง Extravaganza Wavy Slide สนุกเร้าใจกับสไลด์ยักษ์สูงที่สุดกว่า 9 เมตร หรือจะเป็น LED Magical Racing Tube Slide สไลด์ LED ความสูงที่สุดเท่าที่ HarborLand เคยมีมา รวมทั้ง Power Play เกมแข่งขัน Interactive เตะบอลเข้าเป้าทำคะแนน

ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล พระราม 9 นับเป็นสาขาที่ 21 ของฮาร์เบอร์แลนด์ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 7 ของศูนย์การค้า ด้วยขนาดพื้นที่กว้างกว่า 2,200 ตารางเมตร ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัวคนเมือง ซึ่งเด็ก ๆ จะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่ตกแต่งในTheme “CIRCUS FESTIVAL” เทศกาลความสุข บุกพระราม 9

“ฮาร์เบอร์แลนด์” ถือเป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่มาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตชั้นนำจากยุโรป โดยภายในได้แบ่งเครื่องเล่นออกเป็น โซนย่อยต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุและความสูงของเด็ก ๆ ครอบคลุมทุกช่วงวัยตั้งแต่ 5 เดือน ถึง 15 ปี โดยสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด คุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากยุโรป พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัทชั้นนำของโลก โดยจะมีการตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วในสนามเด็กเล่นของเราได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

พร้อมมาตรฐานเพิ่มเติมเพื่อป้องกัน Covid-19 ดังนี้ พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนแล้ว 100%, ทำความสะอาดจุดสัมผัสบ่อยโดยตลอด, ทำความสะอาดพื้นผิวทุกชั่วโมง, พนักงานทุกคนผ่านการตรวจสอบ ATK (Sensitivity 97.14 %) ในทุกสัปดาห์, พนักงานเดินให้บริการเจลแอลกอฮอล์ทุกชั่วโมง และสแกน UVC จุดจอดรถเข็นและอุปกรณ์ใน Art Room ทุก ๆ 3 ชั่วโมง

ฮาร์เบอร์แลนด์ เริ่มเปิดให้บริการสาขาแรก ในปี พ.ศ. 2558 และ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จึงทำให้ได้ขยายสาขาทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดถึง 21 สาขา จนกลายเป็นสนามเด็กเล่นที่กลุ่มลูกค้าครอบครัวนึกถึงเป็นอันดับแรก และได้เปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุด ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม9 โดยยังคงเน้นให้ความสำคัญ ในเรื่องคุณภาพของเครื่องเล่น การรักษาความสะอาด และการบริการที่เอาใจใส่ต่อลูกค้าเป็นหลัก

ฮาร์เบอร์แลนด์ เปิดให้บริการในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา อีกหนึ่ง แห่ง คือ ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล เวสต์เกต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://facebook.com/harborlandplayground/ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม