มอบตัวแล้วมือยิง2ผัวเมีย เผยแค้นใจโดนบูลลี่เรียก "ไอ้เป๋"

21 ส.ค. 66

มอบตัวแล้วมือยิงสองผัวเมีย สาเหตุแค้นใจโดนบูลลี่เรียกไอ้เป๋ ปมหมางใจเริ่มต้นจากหมากัดกัน

ความคืบหน้าเหตุการณ์เมื่เวลาประมาณ 17.30 น.วันที่ 20 สิงหาคม2566 นายกมล พ่วงศรี อายุ43ปี หรือติ๊ก ใช้อาวุธปืนยิงนายวิสุทธิ สุจาจริง อายุ38ปี เข้าที่บริเวณหน้าอก 4 นัด และนางสาวชาลินี พ่วงศรี อายุ25ปี เข้าที่บริเวณขา  2 นัด ภายในบ้านพักของนายวิสุทธิ ซอยหลวงนรินทร์ ต.บางไผ่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา

 

โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาล ก่อนที่นายวิสุทธิจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายกมล ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไป

 

โดยสาเหตุนั้นญาติของผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ปัญหามาจากทั้งสองบ้านได้เลี้ยงหมาไว้แล้วหมาหลุดมากัดกันจนมีปากเสียงทะเลาะกันมาแรมปี กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวานนี้มีการทำร้ายร่างกายชกต่อยกันจนมาถึงขั้นเข้ามายิงถึงบ้าน

 

ความคืบหน้าล่าสุด (21ส.ค.66) นายกมล ผู้ก่อเหตุ เข้ามามอบตัวแล้วที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

 

จากการสอบถามนายกมล ยอมรับสารภาพและให้การว่า สาเหตุเริ่มต้นมาจากเรื่องการเลี้ยงหมาแล้วหมาหลุดมากัดกัน จนเกิดปากเสียงกับนางสาวชาลินี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ก่อนจะมีปัญหากับนายวิสุทธิสามีของนางสาวชาลินี โดยตลอดระยะเวลาที่มีปัญหากันก็จะมีการด่าท่อกันไปมา และสองสามีภรรยาได้บูลลี่นายกมล ผู้ก่อเหตุ เนื่องจากนายกมลเป็นผู้พิการขาขวาเป๋ จึงเก็บความแค้นอัดอั้นตันใจไว้ ก่อนจะมีปัญหากันเมื่อวานนี้อีกรอบ จนนำมาสู่การก่อเหตุดังกล่าว

 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา โดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุเป็นเครือญาติกัน อาจจะเกิดความรุนแรงที่ไม่คาด จึงได้ยกเลิกการทำแผนไป นอกจากนี้จากการพูดคุยกับนายกมล ผู้ก่อเหตุได้สำนึกผิดที่ทำลงไปและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส