สาวนอนโรงแรม อาบน้ำบ้วนปากได้กลิ่นแปลก เปิดฝักบัวอึ้ง เจอ อุจจาระ เป็นคราบติดด้านใน

21 ส.ค. 66

สาวช็อก! เปิดโรงแรมนอน อาบน้ำบ้วนปาก ได้กลิ่นน้ำแปลก เปิดฝักบัวทำอึ้งเจออุจจาระ เป็นคราบ อยู่ด้านใน ทำเอากินข้าวไม่ลงหลายวัน

เฟซบุ๊กเพจ World Forum รายงานว่า ที่เมืองหางโจว หญิงสาวชาวจีนชื่อ หม่า เธอ เล่าว่าเมื่อ 2 วันก่อนแอร์ที่บ้านเสีย จึงจองห้องพักผ่านแอพพลิเคชัน ในราคา 234 หยวน (1,150 บ.) โรงแรมกึ่ง เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์

เวลา 21.00 น.กลางคืนเธออาบน้ำ รู้สึกได้กลิ่นเหม็น เธอจึงหาที่มาของกลิ่น พบก้อนสีดำแปลกๆ 2 ก้อนในพื้นห้องน้ำ จากนั้นเธอได้เปิดฝักบัว บ้วนปาก ล้างหน้า แปรงฟัน ขณะล้างหน้าเธอได้กลิ่นสบู่ หรือกลิ่นน้ำเหม็นผิดปกติมาก เมื่อตรวจดูที่ฝักบัว พบ อุจจาระ เป็นคราบสีดำติดในฝักบัวจำนวนมาก สิ่งนั้นทำให้เธออาเจียนหนักมาก เธอแจ้งโรงแรม แจ้งแม่บ้าน ได้รับคำยืนยันว่าสิ่งนั้นคือ อุจจาระ

โรงแรมเสนอให้เธอพักฟรี ผู้จัดการโรงแรมบอกว่า จากการดูกล้องพบแม่บ้านเข้าห้องนั้นไปทำความสะอาด หลังแขกก่อนหน้าออกไป ได้รับคำยืนยันว่าสะอาด แม่บ้านแจ้ง ผู้จัดการว่า เธอซักชุดชั้นใน ในห้องน้ำ ข้อนี้เธอตอบว่า เธอซักกางเกงขาสั้น ไม่ใช่ชั้นใน และโรงแรม แจ้งว่าอาจมาจากลูกเธอหรือไม่ เธอตอบกลับ เด็กเข้าห้องน้ำปัสสาวะ ไม่ใช่หนัก

ข้อหักล้างในการเจรจาโรงแรม สามีเธอบอกว่า ก้อนสีดำในฝักบัว คือคราบแห้งแล้ว แสดงว่าเกิดขึ้นมานานแล้ว อาจเป็นของคนก่อนหน้า ไม่ใช่พวกเขาทำขึ้น โรงแรมได้โทรสอบถามคนพักก่อนหน้า ลูกค้าคนก่อนพักเพียง 5 ชั่วโมง แจ้งว่าไม่ได้ทำไว้ แต่มีเข้าใช้ห้องน้ำ โรงแรมยังยืนยันมั่นใจว่าห้องพักนั้นสะอาดแน่นอน ก่อนเธอเข้าพัก

จากการเจรจา หม่า เธอแจ้งว่า ไม่ชอบทัศนคติของโรงแรม จากการตกลงเจรจาตอนแรก ทำให้เธอแจ้งต่อสื่อว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องพัก และทำให้เธอป่วยเบื่ออาหาร ไม่สามารทานข้าวได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม