อ้างไม่เห็นคันหน้า เก๋งชนจยย.ลากไปกว่า 50 เมตร ดับ1เจ็บ1ราย

20 ส.ค. 66

เก๋งอ้างมองไม่เห็นจยย.คันหน้า พุ่งชนอย่างจังลากไปกว่า 50 เมตร ดับ 1 เจ็บ 1


เมื่อเวลา02.30น.วันที่ 20 ส.ค.2566 ตำรวจ สภ.บางพลี ตรวจสอบเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ปากซอยบางปลา 31 ถนนเทพารักษ์ กม.16+200 ขาออกต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุเลนกลางถนน พบศพ น.ส.เมษา จิตต์สุข อายุ 21 ปี คนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สภาพนอนคว่ำเลือดไหลนองพื้น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง รพ.จุฬารัตน3 ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ห่างออกไปพบรถเก๋งสีบรอนซ์ มีน.ส.นงนุช อายุ29ปี เป็นคนขับชนรถจักรยานยนต์ลากมาไกลกว่า50เมตร สภาพด้านหน้าซ้ายชนท้ายรถจักรยานยนต์พังเสียหายเสียบติดคาหน้ารถอยู่ที่กระจกหน้าซ้าย มีร่องรอยศีรษะกระแทกจนกระจกแตกร้าวมีเส้นผมติดอยู่

 

 

จากการสอบถาม น.ส.นงนุช คนขับรถเก๋ง เล่าว่าขับรถเก๋งคันดังกล่าวไปส่งเพื่อนที่หน้าห้างบิ๊กซีบางพลีและกำลังขับรถกลับที่พักย่านบางปลา พอมาถึงที่เกิดเหตุตนขับรถมาด้วยความเร็วตามถนนปกติในเลนขวา และตนเองมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ข้างหน้า จึงชนเข้าอย่างแรงโดยไม่รู้ตัวจนรถจักรยายนต์ติดหน้ารถไถลมาไกลกว่า50เมตร แล้วตนจึงจอดรถและรีบวิ่งลงไปดู


ด้าน นายเฉลิมบุญ อินทร์กลิ่นพันธ์ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนและเพื่อนรวม5คน ขี่รถจักรยานยนต์มากัน3คัน ออกจากซอยบางปลา12 เพื่อไปหาเพื่อนแถวตลาดนัดเรือบิน ขณะขี่กันมากลับรถใกล้ที่เกิดเหตุอยู่เลนขวาสุด โดยมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายวิ่งอยู่คันหน้า ตนอยู่คันที่2และเพื่อนอีกคนขี่อยู่ด้านหลังสุด จู่ๆก็มีรถเก๋งที่วิ่งมาด้วยความเร็วอยู่เลนกลางเปลี่ยนเลนมาเลนขวาสุด และชนรถผู้เสียชีวิตที่นั่งซ้อนท้ายมาจนร่างกระเด็นลอยลอยไปคนละทาง 

 


ร.ต.อ.วีระพล มณีภาค รองสว.(สอบสวน)สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้เชิญผู้ที่เห็นเหตุการณ์และคนขับรถเก๋งไปสอบสวนที่ สภ.บางพลีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส