สาว รปภ.เล่นแอปหาคู่ หนุ่มนัดกินข้าว ก่อนออกอุบายยืม จยย.ไปกดเงิน แล้วเชิดหนี

17 ส.ค. 66

สาว รปภ.เล่นแอปหาคู่ หนุ่มขอนัดกินข้าว ก่อนออกอุบายยืมมอเตอร์ไซค์ไปกดเงิน อ้างอยากเลี้ยง แล้วเชิดหนีไปลอยนวล

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสาวนันท์พร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยว่าตนเข้ามาเล่นแอปหาคู่และได้รู้จักกับชายชื่อว่า "นิว" ไม่ทราบชื่อจริงได้นัดหมายมากินข้าวเพื่อทำความรู้จักกันเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยนัดกันที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จากนั้นได้สั่งอาหารและเครื่องดื่ม จนเมื่อเวลาล่วงเลยมาถึง 23.00 น. ฝ่ายชายได้ออกอุบายขอยืมรถไปกดเงินเพื่อมาเป็นค่าอาหารเนื่องจากเงินที่ติดตัวมาไม่พอ นางสาวนันท์พรหลงเชื่อได้ให้ยืมรถจักรยานยนต์ของตัวเองขี่ไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย

186888

186887

นางสาวนันท์พรได้เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับหนุ่มรายนี้เพียงแค่ครึ่งวันโดยคุยกันทางแอป และฝ่ายชายนัดมาหาเพื่อกินข้าว ฝ่ายชายแจ้งมาว่าไม่มีรถมาหา พอคุยกันรู้เรื่องตนเองก็เลยตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่ร้านอาหาร พอเจอกันที่ร้านฝ่ายชายก็ได้สั่งอาหารและเครื่องดื่มซึ่งก่อนหน้านั้นฝ่ายชายได้บอกว่าเขามีงบ 2,000 บาท แต่หากราคาเกินมากกว่านั้นให้ฝ่ายหญิงจ่าย ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร คุยกันไปเรื่อยๆ จนถึงเวลา 5 ทุ่ม ในจังหวะนั้นตัวเองก็เข้าห้องน้ำ ฝ่ายชายได้ถามว่าของที่สั่งมากินนั้น 4,000 หรือ 5,000 บาท เขาก็เลยขอตัวไปกดเงินได้ไหมซัก 4,500 บาท ตนก็บอกกลับไปว่าทางร้านเขาก็จ่ายผ่านแอปได้ แต่ฝ่ายชายบอกว่าไม่มีแอป แล้วก็ได้ยืมรถมอเตอร์ไซค์ของตนเองยี่ห้อ GPX รุ่น DRONEKEYLESS สีแดง โดยเพื่อความมั่นใจฝ่ายชายได้วางโทรศัพท์มือถือเป็นประกันว่ายังไงก็ต้องกลับมา

1692264905895

จนล่วงเลยมาถึง 1 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ไร้วี่แวว ทางเจ้าของร้านแนะนำให้แจ้งความเลยเพราะมาลักษณะแบบนี้เหมือนมิจฉาชีพ สรุปราคาอาหารที่กินกันนั้นก็อยู่เกือบ 2,000 บาท รอแล้วรอเล่าจนถึงตี 2 ไม่เห็นเขาอีกเลย แชตก็ไม่ตอบ ตอนนี้เครียดจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เดือดร้อนมาก รถก็ไม่มีขี่ไปทำงาน อยากฝากคนที่จะเข้ามาเล่นแอปหาคู่ก็ขอให้ดูตนเองเป็นตัวอย่างไม่น่ามาเสียโง่ เสียรู้ ไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นโดนแบบตน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส