"เจี๊ยบ กนกพร" เผยที่มาถูกรางวัลที่ 1 พลิกชีวิต ได้โชคใหญ่จากยายแก่บอก

17 ส.ค. 66

 เจี๊ยบ กนกพร เผยที่มาถูกรางวัลที่ 1 พลิกชีวิต ได้โชคใหญ่จากยายแก่ บอกอย่าลืมซื้อเลขนี้นะ 

 

ชีวิตพลิกโชคหล่นทับ สำหรับ เจี๊ยบ กนกพร อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2566 ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

เจี๊ยบ กนกพร

โดย เจี๊ยบ กนกพร ได้โพสต์คลิปเล่าถึงที่มาของลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ไว้ว่า "ลอตเตอรี่ ได้มาจากบิ๊กซีแถวบ้าน มียายแก่ๆหลังคร่อม ใส่หมวก เสื้อผ้าเก่าๆ เราเห็นแล้วรู้สึกสงสาร เราคิดถึงแม่เรา เลยถามยายหาอะไรอยู่ ยายบอกยายอยากได้ขนมปี๊บ อยากได้นั่นได้นี่ แล้วก็เบียร์ 1 ขวด ก็ให้น้องพนักงานหามาให้แก"

"เราก็รอจ่ายเงิน แกก็มานั่งข้างๆ หยิบถุงพลาสติกออกมา เอาเงินมานับ จะจ่ายเงินเราก็บอกน้องแคชเชียร์ แต่เจี๊ยบก็บอกน้องเขาว่าเดี๋ยวพี่จ่ายเอง ก็เอาของไปให้แก บอกไม่ต้องจ่ายนะยาย หนูจ่ายให้แล้ว ยายไม่ต้องจ่ายนะ แกก็บอกเป็นกุศลจังเลย ขอให้หนูโชคดีนะ ก็ถามยายกลับว่าหนูต้องทำยังไงถึงจะโชคดี ยายก็บอกอย่าลืมซื้อนะ 82 จากนั้นก็แยกกัน"

"ก่อนออกจากบิ๊กซี จะมีแผงลอตเตอร์รี่ ก็เดินไปซื้อแล้ว 82 เหลืออยู่ใบเดียว เจี๊ยบเลยได้มา ใบกระเป๋า และลืมมันไปแล้ว จนไปแผงขึ้นเงินถึงได้นึกออก นี่ก็ว่าจะไปถามหาคุณยายคนนั้น เหมือนเราให้ยาย แกก็ให้โชคกลับมา จะนำเงินส่วนนี้ทิ้งไว้ให้พี่น้อง เขาจะได้ไม่ต้องมาลำบาก แต่จะแบ่งอีกส่วนมาทำบุญด้วย"

"ส่วนสุขภาพตอนนี้ เราดูแลตัวเองอย่างดี มองตัวเองว่าเราไม่ได้ป่วย ใช้ชีวิตปกติ มันก็ปกติดี ณ ตอนนี้ต้องกินฮอร์โมน และตรวจสุขภาพทุก 6 เดือน เราไม่ได้โฟกัสกับอาการป่วยตัวเอง เราโฟกัสกับการทำงาน เจี๊ยบมาชีวิตดีขึ้นจากการขายครีม ก่อหน้านี้มีเงินลงทุนหลักหมื่น เราก็มุ่งมั่นทำจนมีได้หลักล้าน ทำให้เป็นความสนุก ชีวิตมันก็ง่ายขึ้น"

เจี๊ยบ กนกพร

เจี๊ยบ กนกพร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส