พลิกชีวิต เศรษฐีใหม่ แม่ค้าอาหารตามสั่ง ดวงเฮง!

17 ส.ค. 66

 

พลิกชีวิต เศรษฐีใหม่ แม่ค้าอาหารตามสั่ง ดวงเฮง! ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ วัดเนินสุข ลง จ.ระยอง ถูกตรงๆ ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1       

วันที่ 17 ส.ค. 66 ที่บริเวณลานหน้าท้าวเวสสุวรรณ วัดเนินสุข (วัดละโอก) ถ.สายเขาดิน-เขาชะเมา ม.9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง นางเพ็ญสิริ รู้สรรพกิจ หรือ เจ้นี อายุ 61 ปี เดินทางมากราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ วัดเนินสุข 

หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ส.ค. 66 ประกาศเลขรางวัลที่ 1 เลข 471782 ซึ่งตรงกับสลากของตนเองที่เก็บไว้ สร้างความดีใจ และเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.จีรยุทธ ตุ่นป่า รอง สว. (สอบสวน) สภ.น้ำเป็น อ.เขาชะเมา 

พลิกชีวิต เศรษฐีใหม่ แม่ค้าอาหารตามสั่ง ดวงเฮง!

เจ้นี เปิดเผยทั้งน้ำตาด้วยความดีใจว่า ตนเองมีอาชีพเปิดร้านขายของชำขายอาหารตามสั่ง และมีแผงลอตเตอรี่ขายด้วย อยู่ข้างวัดเนินสุข โดยปกติตนเองชอบทำบุญ เมื่อทางวัดจัดงานบุญ ก็จะเป็นเจ้าภาพจัดทำโรงทานมาตลอด ซึ่งก่อนหวยออก 1 วันได้มากราบท้าวเวสสุวรรณ ขอพรเกี่ยวกับโชคลาภ และขอให้ถูกรางวัล ซึ่งแผงลอตเตอรี่ที่ตนเองขายนั้นได้เก็บเลข 471782 ไว้จำนวน 1 ใบ และโชคดีถูกรางวัลที่ 1 พร้อมจะไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ และจะนำเงินมาทำบุญให้วัดเนินสุขส่วนหนึ่ง และจะจ้างนางรำมารำถวายท้าวเวสสุวรรณส่วนเงิน ที่เหลือจะแบ่งให้กับลูกทั้ง 4 คน เพื่อประกอบอาชีพต่อไป 

พลิกชีวิต เศรษฐีใหม่ แม่ค้าอาหารตามสั่ง ดวงเฮง!

ตนเองมีความศรัทธา เชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณของวัดเนินสุขให้โชคให้ลาภจนชาวบ้านในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง หรือคนที่ทราบข่าวจากสื่อต่างๆ มากราบไหว้ขอพร และถูกรางวัล มาแก้บนเสียงประทัดดังสนั่นวัดไม่ขาดสาย ทำให้นักเสี่ยงโชคหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้กันอย่างเนืองแน่นเป็นจำนวนมาก 

ผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่ทางคณะกรรมการวัด ได้จัดสร้าง ท้าวเวสสุวรรณ มีผู้มาบนบานสานกล่าวขอพร ขอโชคขอลาภ และโชคดีถูกรางวัลติดต่อกันมาหลายงวด และงวดประจำวันที่ 31 ก.ค. 66 มีเจ้าของโรงงานผลิตขวดถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว และล่าสุดเจ้นีถูกรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 ส.ค. 66 อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส