สุดพีค! "จิ๊ก เนาวรัตน์" เล่าเคยขโมยฟิล์มหนังกลับบ้าน เพราะยังไม่ได้ค่าตัว

16 ส.ค. 66

จิ๊ก เนาวรัตน์ เล่าเรื่องสุดพีค! เคยขโมยฟิล์มหนังกลับบ้าน เพราะยังไม่ได้ค่าตัวแสนกว่าบาท

 

สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ได้เล่าเรื่องสุดพีคในรายการ “ทอล์กกะเทยส์” เคยขโมยฟิล์มหลังกลับบ้านเพราะยังไม่ได้ค่าตัว

โดยได้ จิ๊ก เนาวรัตน์ ได้เล่าว่าเคยขโมยฟิล์มหลังกลับบ้าน เพราะยังไม่ได้ค่าตัว สมัยก่อนไม่ให้ค่าตัวสุดท้ายแล้วนะแม่ก็อยากได้เขาก็บอกไม่เป็นไรกลับบ้านไปก่อนเดี๋ยวเอาไปให้ที่บ้าน มีเหรอตรงนี้ยังไม่ให้จะเอาไปให้ที่บ้าน เราก็เลยขโมยฟิล์มหนังเลย สมัยก่อนต้องโหลดฟิล์ม สักพักแม่ก็มองน้องๆฟิล์มที่ถ่ายเมื่อกี้ใช่ไหม (ใช่ครับฝากพี่แปปหนึ่งนะ) เราก็วิ่งไปเอาฟิล์มแล้วก็กลับบ้านเลย จริงๆกลับบ้าน ฟิล์มหายตกใจหากันทั้งกองหยุดติกอง

เขาก็โทรมาตามที่บ้าน บอกว่าคุณเนาวรัตน์เอาฟิล์มมาหรือเปล่า? เราก็บอกว่าถ้าไม่เอาเงินมาให้เดี๋ยวนี้คือนี้ ก็ไม่ต้องเอาฟิล์ม เรื่องจริง ทีอย่างนี้มีเงินรีบตีรถมาทันทีเลย เอาเงินมาให้ค่าตัวสมัยก่อนเป็นแสนถือว่าเยอะมากเลย อันนั้นสมัยก่อน แต่พอทำแบบนี้เขามีเงินเลย แต่เขาก็ไม่จ้างแม่เล่นอีกเลยนะ แม่ก็เลยบอกว่าไม่เล่นก็ไม่เล่นไม่เป็นไร

s__119267453_0

1692175119436

1692174989760

1692175207920

@gmmtvofficial "จิ๊ก เนาวรัตน์" ขโมยฟิล์มกลับบ้าน!! เพราะยังไม่ได้ค่าตัว!! | ทอล์ก-กะ-เทยส์ #ทอล์กกะเทยส์ #GMMTV #เทยเที่ยวไทยandFRIENDS ♬ original sound - GMMTV

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส