ดุเดือด ! "น้ำตาล ชลิตา" ไลฟ์ด่าป้าข้างบ้าน สาระแX ลั่น "ยกเลิกข้อความ แต่อ่านทัน _ีควาย !!"

15 ส.ค. 66

"น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ไลฟ์สดรัวด่าป้าข้างบ้าน ซัดสาระแนแต่งเรื่องหาว่าไล่แม่ออกจากบ้าน เพราะจะเอาผู้ชายมาอยู่ด้วย งานนี้องค์ลงดุเดือด 

โดยก่อนหน้านี้ "น้ำตาล ชลิตา" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า "ป้าบ้านตรงข้ามถ้าเห็นโพสต์หนู ป้าหยุดเสือกเรื่องของหนูนะคะ หนูไม่เคยไปยุ่งเรื่องของป้านะ ต่างคนต่างอยู่นะคะ มีอะไรมากดกริ่งเคลียร์ได้ หลายรอบละ"

นอกจากนี้ยังโพสต์ต่ออีกว่า "ป้าบ้านตรงข้ามที่แปลว่าบ้านตรงข้ามจริงๆ อ่ะค่ะ ไม่ใช่เวทีนางงาม"

ล่าสุด "น้ำตาล ชลิตา" ออกมาไลฟ์สด จัดหนักป้าข้างบ้านอีกรอบว่า

"มึงอ่ะยุ่งแต่เรื่องของกูค่ะ แหม มีการทำเป็นพูดเหมือนตัวเองเป็นคนถูกกระทำ ตลกป่ะ คือหยุด หยุดคิดว่าตัวเองถูกกระทำ ทั้งๆ ที่ตัวเองทำคนอื่น"

"มีการไป Unsend ข้อความด้วย อีควาย กูรู้หมดแล้วค่ะ กูแคปไว้หมดแล้ว แคปไปได้เลยนะ เผื่อมีใครเป็นญาติมัน แคปไปให้มันดูนะคะว่ากูรู้หมดแล้ว มึงไม่ต้อง Unsend ข้อความค่ะ กูเห็นหมดค่ะ อีควาย"

"มันไม่ใช่ป้าหรอก มันก็อายุประมาณ 30 กว่านี่แหละ แต่เรียกป้า เพราะมันสาระแนเหมือนป้าข้างบ้าน"

"คือจริงๆ อ่ะ ตอนแรกมันโอเค แต่นต. (น้ำตาล) ไม่เคยไปยุ่งกับบ้านเขาเลย มีแต่แม่ที่เคยไป ซึ่งแม่เขาก็ไปแอบตีสนิทกันตอนไหนไม่รู้ แล้วพอแม่ไปเล่านู้น เล่านี่ เล่านั้น ก็ไม่รู้กลายเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็เลยงง"

"เล่าเรื่องแบบแต่งเรื่องอ่ะ เข้าใจป่ะว่าแต่งเรื่อง เราไม่ได้ไปยุ่งกับเขา แต่เขาสาระแนมาอยากยุ่งเรื่องเรา ใครจะมา บอกว่านต. อยากจะเอาผู้ชายมาอยู่ที่บ้าน บ้านกู มึงสาระแนอะไร แค่นี้"

"คือบ้านอ่ะ ก็เป็นบ้านเดี่ยว บ้านใครบ้านมัน แต่อันนี้มันมาอยู่ทีหลัง นต. ด้วยซ้ำ นต. มาอยู่ก่อน แบบเข้าใจมะ กูจะพาผู้ชาย ผู้หญิง หรือใครมา ก็เรื่องของกู บ้านกู เข้าใจไหม แต่มันสาระแนอะไร มายุ่งอะไร"

"บอกไม่ได้อยากทะเลาะหนู คืองงอ่ะ บ้านเดี่ยวที่ไม่เดี่ยว เข้าใจไหมว่ามันคือเรื่องส่วนตัว แต่อยากมีส่วนร่วมอะไรเอ่ย มึงอยากรู้ขนาดนั้นมึงมาอยู่บ้านกูเลยไหมล่ะ มาหาว่า ไล่พ่อไล่แม่ออกจากบ้านเพื่อจะให้ผู้ชายมาอยู่ ตลก มีการศึกษา อืม"

"ตอนนี้ นต. ไม่ได้อยู่กับแม่ค่ะ เราไม่ได้งอนแม่ค่ะ ไม่ได้ไล่แม่ด้วย เผื่อมันมีข่าวหลุดออกไป จะได้รู้ว่า นต. ไม่เคยไล่แม่ เพราะมีแม่เป็นแม่คนเดียวในชีวิตที่รักมากๆ ไม่เคยคิดจะไล่พ่อไล่แม่ออกจากบ้าน แต่คนที่ไม่ควรอยู่ มันควรออกไปค่ะ ถามว่าแม่ไปไหน แม่ไปอยู่กับคนที่ไม่ควรอยู่ แม่เค้าออกไปเอง ช่างมันเถอะ นต.ไม่เล่าหรอก ให้เขาออกมาพูดเอง"

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

@nix_no.1 น้ำตาล ฟาดแรงกลางดึก ถึงป้าข้างบ้าน ยืนยัน รักพ่อแม่มาก ไม่เคยไล่พ่อแม่ออกจากบ้าน #น้ำตาลชลิตา #น้ําตาลชลิตาส่วนเสน่ห์ #ข่าวล่าสุด #ดราม่า #น้ำตาลป้าข้างบ้าน #มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ #มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2023 #missuniversethailand #mut2023 #missuniverse #missuniversethailand2023 #วีนา #แจสซี่ #jazzy #veena #anntonia #แอนโทเนีย #นางงาม ♬ เสียงต้นฉบับ - Nix

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส