หนุ่มใช้ครกทุบหัวเมียดับ ถือลัทธิแแปลก-ทำนายวันตายเมียตัวเอง

15 ส.ค. 66

หนุ่มใช้ครกทุบหัวเมียดับ พบผู้ก่อเหตุถือลัทธิแแปลกบูชารูปและทำนายวันตายเมียตัวเอง ก่อนจะทำร้ายจนตายเอาร่างไปบูชายัญส่งวิญญาณไปสวรรค์

 

จากกรณี เมื่อเวลา18.30 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2566 ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่10 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านมีกองเสื้อผ้า และเลือดนองเต็มพื้น มีรอยลากเป็นทางยาว ออกไปทางหลังบ้าน

 

จากการตรวจสอบบริเวณหลังบ้านเป็นป่าละเมาะ พบร่าง นางสาวอุษามณี อายุ 36 ปี ถูก นายธีรพันธ์ บ้านช้าง อายุประมาณ33ปี สามีก่อเหตุใช้ครกหินทุบที่ศีรษะเสียชีวิต สภาพศพคว่ำหน้า ท่อนบนเปลือย สวมกางเกงขาสั้น มีเสื้อห่อที่ศีรษะ ที่มีแผลฉกรรจ์ที่ถูกของแข็งทุบจนเป็นแผลแตกฉีกขาดหลายแผล และที่บริเวณข้างศพพบมีดดายหญ้าและจอบวางอยู่คู่กัน แต่ไม่พบว่ามีคราบเลือด

 

แต่ห่างออกไปจากศพประมาณ 3 เมตร ช่วงบริเวณหน้าประตูบ้านพบครกหินขนาดใหญ่ มีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งหลังก่อเหตุ นายธีรพันธ์ ได้ขับรถเก๋งหลบหนีออกไป และได้ย้อนกลับมาจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 15 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เกาะจันทร์ พบกับนายธีระพันธ์ หรือป๊อกผู้ต้องหา ยังอยู่ในระหว่างควบคุมตัวในห้องขัง เพื่อรอการสอบสวนสวนเพิ่มเติม หลังมีการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในร่างกาย

 

จากการสอบถามนางสาวดาว พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายธีระพันธ์กับน้องสาว อยู่กินกันมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนคนโต อายุ 7 ขวบ คนเล็ก อายุประมาณ 7 เดือน ส่วนผู้ก่อเหตุมีนิสัยเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด เป็นคนชอบเรื่องของลัทธิ ชอบดูดวงให้กับเมีย จนล่าสุดได้ทำนายเรื่องว่าเมียจะตายวันนี้เวลานี้ สุดท้ายก็เป็นผู้ลงมือเสียเอง

 

ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะฆ่าเมียได้ลงคอ เพราะปกติเป็นคนเชื่อเมีย เพราะเมียเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนผู้ต้องหาไม่ทำอะไรเลย บ้าแต่เรื่องลัทธิ เงียบไม่ชอบคุยกับใคร ถามคำตอบคำ ไม่คิดว่าจะอารมณ์ร้อน ซึ่งจะรอสอบถามจากน้องคนเล็กอีกครั้ง เพราะผู้ต้องหามักจะชอบพูดคุยด้วย ส่วนแม่ตอนนี้จิตใจค่อยข้างย่ำแย่ร้องไห้หลายรอบ หลังจากทราบว่าลูกสาวถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด

 

ด้านนางมุข อายุ 63 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่ารู้สึกโกรธมากกับการกระทำของลูกเขย ที่ใช้วิธีฆ่าลูกสาวที่โหดเหี้ยมมากถอดเสื้อผ้าของลูกออกหมด ไม่มีวันยกโทษและให้อภัยเด็ดขาด

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุภาย ในบ้านพบโต๊ะบูชา มีรูปและเครื่องเซ่นไหว้ต่างๆ และภายในห้องครัวยังพบรอยเลือดแห้งกรังในบ้าน และนอกบ้านพบมีการทำที่สักการะบูชาหลายแห่ง 

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม เล่าว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้าน ก็รีบมาตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุไเอาเหล็กมาวางขวางทางไว้ แล้วบอกกับทางกู้ภัยว่าเป็นเขตห้ามเข้าเพราะเป็นพืันที่ทำพิธีส่งวิญญาณของผู้เสียชีวิตให้ไปสวรรค์ จึงต้องรอให้ตำรวจมาตรวจสอบ

หลังจากตำรวจสอบสวนผู้ก่อเหตุได้สารภาพว่าใช้ครกหินทุบหัวเมียจนเสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ ได้แจ้งข้อหาฆ่าโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส