"ขวัญ อุษามณี" เล่ามรสุมชีวิต รู้สึกผิดเคยคิดสั้น กินยาหมดกล่อง แม่ไม่เคยรู้

14 ส.ค. 66

"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจเล่ามรสุมชีวิต 30 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง เคยคิดสั้น กินยาหมดกล่อง แต่งหน้าแต่งชุดสวยพร้อมนอนหลับลาโลกไปตลอดกาล เรื่องนี้แม่ไม่เคยรู้

โดย "ขวัญ อุษามณี" เผยในช่องยูทูบ "UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี" ว่า "เคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย เคยคิด ตอนที่เรารู้สึกผิด เราเป็นคนที่แรง แต่แรงของเราคือเป็นคนตรง เราไม่โกหก อะไรใช่ก็ใช่ อันไหนไม่ดีเราก็ตัด" 

"แต่ที่เรารู้สึกคิดสั้น ไม่อยากอยู่แล้ว มันเป็นช่วงที่เรารู้สึกผิด ว่าเราผิดเอง แล้วไปกระทบกับคนอื่น ซึ่งเป็นคนที่เรารัก แล้วก็ทำ ทำจริงๆ ทำแล้ว"

"เราทำแล้ว เราเตรียมนั้นนี่ เรารู้ว่าบาป เราแค่รู้สึกว่าเราเป็นคนไม่ดี เป็นคนผิด เรารู้สึกว่าถ้าเราอยู่ต่อ ก็ต้องสร้างบาปซ้ำ ทำให้คนอื่นเสียใจ เราเลยคิดว่าเราไปแบบนั้นดีกว่า"

"แล้วเราเป็นคนขี้กลัว เข็มเรายังกลัวเลย เราเลยคิดว่า เราหลับไปดีกว่า ก็เลยกินยานอนหลับ ตอนนั้นคิดว่า ก็เป็นห่วงแม่เหมือนกัน ก็หลับอ่ะ อยากหลับ (จะร้องไห้) ก็กินแล้ว นอนแล้ว แต่งหน้าแล้ว แต่งหน้านอนพร้อม แต่สุดท้ายความที่เป็นแม่ แม่มาแล้วเหมือนลูกไม่อยู่ เขาก็ตะโกนว่า "ขวัญไปไหน มาช่วยหิ้วข้าวของหน่อย แม่ซื้อกับข้าวมา" เราก็แบบเห้ย เรากำลังจะตาย เราก็ลงไปหาแม่ แล้วแม่ก็ขึ้นมา ถามว่า เป็นอะไร ทำไมแต่งตัวสวยกำลังจะออกไปไหน เราก็ไม่ได้พูดอะไร แค่คิดในใจว่า ทำไมยังไม่ไปสักทีอ่ะ เราก็กลัวว่าเราจะไปต่อหน้าแม่"

"แล้วแม่ก็ขึ้นมาข้างบน มาหายาเพราะเขาเป็นหลายอย่าง แล้วเขาก็ไปเจอกล่องอันหนึ่งที่เราเพิ่งกินไป กินหมดเลย เขาก็บอก ยาไปไหน ใครเอายาไป สรุปยานั้นมันเป็นยาบำรุงเลือด (หัวเราะ) คือเราไม่รู้หรอกว่ายาอะไร ข้างหน้าเขียนเหมือนยาพารา ยาเบาหวานอะไรสักอย่าง เรารู้สึกว่า มันโอเวอร์โดส กินแล้วเราก็ต้องตายแน่นอน เรากินแล้วนอนใส่ชุดขาว ไม่อยากให้คนอื่นมองเราว่าไม่สวย ถ้าเกิดว่าเราไปแล้วก็ไม่ต้องมีคนมาเปิดโลงเรานะ เราไม่ชอบ เราก็คิดถึงตอนนั้น แต่แม่ก็คือความเป็นแม่ เข้าบ้านมาก็คือหมดมู้ดอ่ะ ดวงจริงๆ อ่ะ บวกกับความแม่ แต่เรื่องนี้แม่ไม่เคยรู้นะ น่าจะรู้เพราะอันนี้แหละ"

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส