“เอม วิทวัส” แจงดราม่า “บัวผัน ทังโส” ลั่นถูกขอให้ลงจากเวทีขณะกำลังทำการแสดง

14 ส.ค. 66

"เอม วิทวัส" แจงดราม่า "บัวผัน ทังโส" เล่าเหตุการณ์แสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศนอร์เวย์ ถูกขอให้ลงจากเวทีขณะกำลังทำการแสดง

โดยล่าสุด "เอม วิทวัส" เผยว่า "คือวันนั้นเอมไปร้องเพลงที่นอร์เวย์ เอมก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์เกิดจากอะไร เราต้องว่ากันตามหน้างาน เราไม่ได้จะต้องแบบว่าไปสืบสวนก่อน ซึ่งวันนั้นเราได้คิวโชว์ 1 ชั่วโมงครึ่ง เอมต้องขึ้นประมาณ 3 ทุ่มครึ่งมั้งถ้าจำไม่ผิด ไม่ต้องตามหาแชทเพราะเจ้าภาพเขาเป็นคนบอกเราเอง"

"เขาบอกให้เราขึ้น 3 ทุ่มครึ่ง เอมร้องไปประมาณ 35 นาที สักพักเขาเดินมาหาเอมแล้วบอกว่า "เอมลงก่อน มีพี่ขอขึ้น" หนูก็ห่ะ? คือเวลาเราไปเล่นต่างประเทศ เราไม่ได้ไปกับวงดนตรี เราไปกับดาต้า หมายถึงเราไม่สามารถตัดสคริปต์ได้ เขาก็โอเคขอบคุณค่ะ เดี๋ยวพบกับพี่บัวผัน เราก็พูดเลยว่าเป็นพี่บัวผัน"

"สิ่งที่เจ้าภาพพูดกับเอมคือ "พี่บัวผันขอขึ้นก่อน มีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง" เขาพูดกับเราแบบนี้ อันนี้หนูไม่รู้นะพี่ว่าจริงเท็จแค่ไหน เขาบอกหนูมาแบบนี้ หนูก็เดินลงเวที เขาอยู่ข้างเวที ก็เดินสวนกัน ไม่ได้มีการไหว้ ความรู้สึกในวันนั้นก็ งงอีกแล้วค่ะ เพราะว่าหนูร้องไปครึ่งชั่วโมง แต่เจ้าภาพจ้างมาร้อง 1 ชั่วโมงครึ่ง"

"สมมุติหนูร้องจบไปครึ่งแล้วเดี๋ยวมาขึ้นร้องใหม่เพลงเร็ว คนก็จะงงหน่อย ฟิลมันก็ไม่ได้ หนูก็บอกพี่เขาไปตรงๆ ว่า หนูไม่ร้องแล้วนะฟิลหนูไม่ได้ เจ้าภาพจะหักเงินหนูก็ได้"

"หนูไม่ได้สาวความยาว เพราะวันนั้นที่นอร์เวย์ก็มีคนถามหนูว่าเกิดอะไรขึ้น หนูก็เล่าแบบนี้ พอเกิดเรื่อง คนที่มารอดูเราอ่ะเขาไม่ด่าเจ้าภาพหรอก แต่เขาด่า เอมร้องไม่ครบ อุตส่าห์ซื้อบัตรมาดู หนูโดนเยอะอยู่เหมือนกันวันนั้น"

เอม วิทวัส

บัวผัน ทังโส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส