“บีม กวี” เล่าโมเมนต์ไมค์หอน ลูกชายถามหา “อาบิ๊ก อยู่ไหน”

14 ส.ค. 66

บีม กวี” เคลียร์ประเด็นไมค์หอนในคอนเสิร์ต  “D2B Eternity Concert 2023” ช่วงที่หนุ่ม "แดน-บีม" กอดกัน จนทำให้หลายคนคาดเดาว่าอาจจะเป็นเพราะหนุ่ม "บิ๊ก" มาทักทายหรือเปล่า? และอีกประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงคือการที่ “น้องพีร์” ได้มีการถามถึง “อาบิ๊ก อยู่ไหน” จนทำเอาขนลุกกันเป็นแถว

ล่าสุด “บีม กวี” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคอนเสิร์ตที่จบไปว่า ตนก็ดีใจเพราะการเตรียมการทำงานอะไรต่างๆ ก็ได้คิดไว้ให้คนดูได้รู้สึก ความพิเศษ ครั้งนี้ตนก็บอกว่ามันเป็นเหมือนจุดตัดของเทคโนโลยี Ai ที่ได้ทำเสียงให้มีความใกล้เคียงกับเสียงของ ”บิ๊ก” แล้วทำให้ภาพเหมือนเขามาอยู่กับเราจริงๆ และทำให้ D2B กลับมาเป็น 3 คนได้จริงๆ โมเมนต์บนเวทีก็ได้คุยกันตลอดเวลากับ “แดน” ว่าจะให้เป็นยังไงทั้งภาพ เสียง ทุกซีนผ่านการคิดมาแล้วทุกขั้นตอน

ส่วนเรื่องที่กำลังกอดกันอยู่แล้วไมค์หอนขึ้นมา ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย ตนก็กำลังกอดกับแดน เพราะเป็นโมเมนต์สุดท้ายในวันคอนเสิร์ต ตอนนั้นตนเลยไม่ได้สนใจรอบข้างสักเท่าไหร่ และตอนที่มาฟังมีเสียงไมค์หอน ตนได้ยินตอนที่มีคนถ่ายลง Tiktok ว่ามันหอน

ตนก็คิดว่าที่มันหอนเพราะไมค์มันใกล้กันเลยทำให้หอน ส่วนตัวตนก็อยากจะเชื่อ เพราะตอนนี้ตนไม่รู้สึกว่าเขารู้หรือมาได้ยิน ไม่คิดให้คนรู้สึกแบบนั้น ว่าพวกเราดึงเขาไว้ ตนอยากให้เข้าใจในจุดนี้ และไม่อยากให้คิดถึงเรื่องวิญญาณผีสาง ในเรื่องของการที่”บิ๊ก”มาหาไหมนั้นตอนบอกว่าไม่รู้สึก แต่ให้ไปถาม”แดน”ดู

ในก่อนขึ้นเวทีได้มีการบอกกล่าวอะไรก่อนขึ้นเวทีไหม ตนบอกว่า คอนเสิร์ตจะตั้งโต๊ะวางรูปไว้และมีของที่เขาชอบ พร้อมกับของซัพพอร์ตจากแฟนคลับ ที่ส่งมาให้กำลังและเอามาให้เขา เวลาที่เดินผ่านไปผ่านมาก่อนขึ้นเวที ก็จะเคาะโต๊ะบอกเขา ให้มองเป็นกำลังใจมากกว่า

ส่วนเรื่องที่ ”น้องพีร์” ถามหา “อาบิ๊ก ไปไหน” เจ้าตัวเผยว่า ตนไม่เคยสอนลูกพูด แต่เขาอาจจะเคยได้ยินจากใครสักคนพูด ไม่อยากให้คิดไปเป็นเรื่องลี้ลับอะไร เพราะเขาเป็นเด็กที่ช่างถาม เขาอาจจะเคยได้ยินจากแม่หรือพี่เลี้ยงพูด ตอนที่ตนได้ยินตนก็แปลกใจเฉยๆ ซึ่งเวลาตอนอ่านคอมเมนต์ตนก็ไม่อยากให้ใครดึง ”บิ๊ก” ไว้ สามารถไปอ่านคอมเมนต์ได้ ทุกครั้งที่มีคอนเสิร์ตก็ได้รำลึกถึงเพื่อนและมีอะไรที่สามารถมอบให้กับทางบ้าน ”บิ๊ก” ได้ด้วย

ถามถึงการเอาลูกๆ ไปดูคอนเสิร์ตตนบอกว่า การเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า เลยอยากจะเอาลูกๆ มาอยู่ในโมเมนต์นี้ด้วย

บีม กวี

บีม กวี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส