ผวา!ลูกอาละวาดเพราะขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ แม่ต้องคว้ายากันยุงพ่นใส่หน้า

14 ส.ค. 66

ผวา!ลูกชายอาละวาดเพราะขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ จะเข้าทำร้าย แม่ต้องคว้ายากันยุงพ่นใส่หน้าเพื่อเอาตัวรอด

 

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00น.วันที่14 สิงหาคม2566 ตำรวจได้รับแจ้งจากคุณแม่รายหนึ่งร้องขอความช่วยเหลือวาถูกลูกชายที่เมายาบ้าจะทำร้ายร่างกาย จนแม่ต้องใช้ยากันยุงพ่นใส่หน้า จนลูกชายนอนสลบ

ตำรวจและกู้ภัยลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักของเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พอเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าห้องถูกล็อกกุญแจจากด้านนอกและมีเสียงหญิงสุงอายุอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอเปิดประตูห้องตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่ามีชาย อายุ 42 ปี นอนขวางประตู อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ขณะที่หญิงสูงอายุที่เป็นแม่ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง ก็รีบออกมาจากห้องทันทีด้วยความหวาดกลัวลูกชาย

นาง จงจิตร อายุ65ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกเล่าทั้งน้ำตาว่ามีลูกชายสองคน ผู้ก่อเหตุเป็นคนโต ปัจจุบันพักอาศัยกับลูกชายที่ก่อเหตุเพียงสองคน ส่วนลูกคนเล็กพักคนละที่ แต่จะคอยส่งเงินดูแลให้ทุกเดือน วันนี้ที่เกิดก็เพราะว่าลูกชายติดยาบ้างอมแงม ขอเงินจะไปซื้อยาบ้ามาเสพอีก หลังจากที่รอบแรกขอเงินไปซื้อมาเสพแล้ว 2 เม็ด แต่ไม่พอ ตนเองจึงไม่ให้เงิน พอไม่ได้เงินก็โวยวายด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและบุกจะเข้ามาทำร้าย ตนเองจึงใช้ยากันยุงพ่นใส่หน้าไปเพื่อป้องกันตัว

 

ลูกชายคนนี้ติดยาเสพติดตั้งแต่เรียน ม.สองแล้ว เสพหนักจนถึงขั้นสูงสุดวันละ20 เม็ด จนประสาทหลอนกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่ผ่านมาเคยพาลูกชายไปรักษามาหลายที่ แต่ก็ไม่หาย จนต้องไปรับยาจิตเวชมาทานแทน จนตนเองกลายเป็นคนจิตตกป่วยจิตเวชตามไปอีกคน ที่ผ่านมาต้องหวาดผวาจากการอาละวาดของลูกชาย จนไม่เป็นอันจะทำอะไร ตอนนี้ยอมรับว่ากลัวมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาไปรักษา

ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวลูกชายทาสยาบ้ารายนี้ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่ ส่วนการส่งตัวรักษานั้นจะต้องประสานผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส