หนุ่มเข็นผักเหลืออดหนุ่มเมาง้อกิ๊กสาวข้างห้อง คว้าไม้เบสบอลทุบดับอนาถ

13 ส.ค. 66

หนุ่มเข็นผักเหลืออดหนุ่มเมานักรักตามง้อกิ๊กสาวข้างห้อง ทนเสียงโวยวายไม่ไหวไปขอให้หยุดกลับโดนเอามีดไล่ฟัน ก่อนคว้าไม้เบสบอลทุบดับอนาถ

วันที่ 13 สิงหาคม 2566  เวลา 02.00 น.ร.ต.อ.นราศักดิ์ นนทบุตร รอง สว.สอบสวน  สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่หน้าห้องเช่า ภายในซอยเจริญพัฒนา ชุมชนหนองตุ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูนชั้นเดียวมีทั้งหมด 10 ห้อง ที่หน้าห้องหมายเลข 2 พบศพนายธนากร อายุ 42 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเทา รองเท้าแตะสีน้ำเงิน บริเวณโดนของแข็งทุบบริเวณใบหน้า หน้ายุบ ปากฉีก เบ้าตาซ้ายแตก ห่างไป 2 เมตรพบมีดขอ และไม้เบสบอลวางอยู่ มีนายทวีป หรือเบิร์ด อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ

นายทวีป หรือเบิร์ดให้การว่า ตนทำงานรับจ้างเข็นผักอยู่ตลาดเมืองทองเจริญศรี เช่าอยู่กับภรรยา ได้ยินเสียงผู้ตายเอะอะโวยวายที่หน้าห้อง ตนรำคาญอยากจะพักผ่อน เพราะต้องทำงานแต่เช้า จึงเข้าไปห้าม แต่โดนผู้ตายเอามีดมาไล่ฟันตน จึงวิ่งไปหลบในป่าข้างห้องเช่า ใจตนสั่นเพราะโมโห ซักพักตนเดินออกมาจากป่า เข้าไปในห้องหยิบเอาไม้เบสบอลในห้องแม่มาทุบหัวและหน้าผู้ตายจนแน่นิ่ง ก่อนโทรศัพท์ไปบอกแม่ให้มาดู

ส่วนนางศศิธร อายุ 30 ปี  เล่าว่า นายทวีปเป็นลูกติดสามี พวกตนเช่าห้องอยู่ที่นี่ประมาณ 5 -6 ปี ส่วนนางถาวร อายุ 50 ปี ชาวลาว เช่าอยู่ห้องหมายเลข 2  ก่อนเกิดเหตุประมาณ 22.00 น.ผู้ตายซึ่งมีอาการมึนเมาเข้ามาหานางถาวร ซึ่งนางถาวร ไม่ยอมให้ผู้ตายเข้ามาในห้อง และล็อคห้อง ผู้ตายได้ร้องเอะอะโวย ซึ่งนางถาวรได้ร้องขอความช่วยเหลือจากพวกตน ตนและลูกได้มาบอกให้ผู้ตายกลับไป เพราะมาสร้างความรำคาญ ผู้ตายได้ออกไปแต่ก็กลับมาอีก ส่วนตนได้ออกไปตามสามี แต่ก่อนออกไปได้สั่งห้ามลูกชายอย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้าน ไม่นานลูกก็โทรบอกว่าใช้ไม้เบสบอลทุบผู้ตายสลบแล้ว จึงรีบมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งลูกชายตนปกป้องผู้หญิง และความอดทนมีน้อย ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงได้ก่อเหตุ

ทางด้าน นางถาวร อายุ 50 ปี ชาว สปป.ลาว เล่าว่า ตนพักอยู่ห้องเช่า โดยเมื่อ 4 ปีก่อน ตนทำงานอยู่ที่ฟาร์มหมูแห่งหนึ่งใน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี และรู้จักกับนายธนากรผู้ตาย เพราะเป็นลูกของเพื่อนร่วมงาน ตนถูกผู้ตายข่มเหงบังคับร่วมหลับนอนมาหลายครั้ง โดยตนไม่เต็มใจ แต่ต้องยอมเพราะถูกผู้ตายข่มขู่มาตลอด ต้นเดือนสิงหาคมตนได้ย้ายมาทำงานอยู่ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และย้ายมาเช่าห้องอยู่ที่นี่เพื่อต้องการหนีผู้ตายไม่ให้มาวุ่นวายกับตนอีก เนื่องจากตนมีสามีชาวลาวอยู่แล้ว แต่สามีทำงานและพักอยู่ที่บ้านสามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี

ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ผู้ตายเมาถือมีดมาหาจะเข้ามาในห้อง เพื่อจะขอหลับนอนด้วย แต่ตนไม่ยอมเปิดห้อง ผู้ตายล้วงมือเข้ามาทางบานเกร็ดหน้าต่าง คว้าศีรษะตนกระแทกใส่หน้าต่างจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายทวีป และพ่อแม่ซึ่งเช่าห้องอยู่ใกล้กันออกมาดู และห้ามปรามและบอกผู้ตายกลับออกไป เพราะมาก่อความวุ่นวาย  แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมกลับ แถมเอามีดขอไล่ฟันนายทวีป ซึ่งนายทวีปได้วิ่งหลบเข้าไปในป่า ส่วนผู้ตายนั่งอยู่หน้าห้อง ไม่นานก็ได้ยินเสียงทุบตีที่หน้าห้อง พอเปิดประตูออกมาก็พบนายธนากรนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้อง

ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายทวีป “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ควบคุมตัวพร้อมไม้เบสบอลไปโรงพักเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส