"บัวผัน ทังโส" รับเป็นนักร้องอักษรย่อ บ. แต่ไม่รู้ตัวว่าโดนแขวะ!

11 ส.ค. 66

บัวผัน ทังโส โดนโยงนักร้อง บ. รับเป็นตัวเอง ไม่ถือสาใครจะมองแทรกคิว พร้อมเล่าเหตุการณ์ร่วมงาน เอม วิทวัส ที่นอร์เวย์ บอกจะเกลียดไม่เป็นไรขออยู่ในมุมตัวเอง

 

หมอลำซิ่งสุดแซ่บ “บัวผัน ทังโส” เป็นอีกคนที่โดนพุ่งเป้า หลังมีคำใบ้ว่าคนที่ เอม วิทวัส” เคยโพสต์ด่า คือหมอลำ บ. ซึ่งด้านเจ้าตัวก็ได้เล่าเหตุการณ์ร่วมงานกันที่ประเทศนอร์เวย์ ที่มีจุดประเด็นแสดงเลยเวลาโชว์ของตัวเองเกิดขึ้น ซึ่งด้าน”บัวผัน”ยันไม่ได้มีปัญหาอะไร ต่างคนต่างทำงานของตัวเองก็พอ

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ไปพูดคุยกับ หมอลำซิ่งตัวแม่ “บัวผัน ทังโส” หลังมีคำใบ้ หมอลำ บ. คือคนที่ “เอม วิทวัส” เคยโพสต์ด่า จนทำให้ทัวร์มาลงที่ “บัวผัน ทังโส” ซึ่งด้านเจ้าตัวได้เผยว่า คือตนเคยร่วมงานกับ”เอม”ครั้งหนึ่งล่าสุดเลยที่ตนไปแสดงที่ต่างประเทศ คือที่นอร์เวย์ งานมันเริ่มแสดงกัน1ทุ่ม ต้องบอกก่อนว่าตนเป็นคนรักษาเวลาในการแสดงอยู่แล้ว พอไปถึงงานเตรียมตัวเสร็จตนก็ถามคนจัดงานว่า

บัวผัน ทังโส

ตอนนี้ใครแสดงอยู่จะ3ทุ่มกว่าแล้ว ตอนนั้นน่าจะประมาณ3ทุ่ม10นาทีแล้ว ซึ่งจะถึงคิวของตนแล้ว แล้วเราเป็นตัวหลักด้วย ตนเลยบอกคนจัดงานให้ไปบอกเขาว่าให้อีก1เพลงนะ ตนจะขึ้นต่อ จากเหตุการณ์นั้นตนก็ไม่คิดว่าฝั่งเขาจะอะไรกับเรา เราเป็นผู้ใหญ่แล้วทุกคนน่าจะรู้ว่า”บัวผัน”คนนี้เป็นคนรักษากฎ รักษาเวลา ถึงได้อยู่มาถึงทุกวันนี้

บอกก่อนขึ้นเวทีก็มีทานข้าวด้วยกันปกติ ไม่คิดว่าจะมีอะไร ตอนกินข้าวเขาก็กินกับฝั่งเขา ตนก็กินกับฝั่งตน กลุ่มใครกลุ่มมัน ยังคุยยังหัวเราะกันดีอยู่ แล้วตอนเขาแสดงเสร็จ ถ้าจำไม่ผิด แฟนคลับยืนรอตนอยู่ที่บันได ตนก็ยืนถ่ายรูปกับแฟนคลับ คนมันเยอะ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร คือไม่ได้คุยกันหลังลงเวที “บัวผัน”บอก มีอีกงานหนึ่งที่ต้องไปแสดงด้วยกันอีก งานเริ่ม1ทุ่ม ตนเลยขอขึ้นก่อนเพราะต้องบินต่ออีกประเทศ ก็ไม่ได้เจอกัน

บัวผัน ทังโส

“บัวผัน”บอก สำหรับตนเองไม่ได้คิดว่ามีประเด็นอะไรกัน ไม่ได้มีเรื่องโกรธกัน ถ้าถามตนสำหรับคำใบ้ หมอลำ บ. ก็น่าจะเป็นตน เพราะตนก็เจอกับเขา ตัว บ. ก็น่าจะนึกถึงได้แค่ตน ซึ่งตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้คิดอะไร ตนเจอเรื่องราวมาเยอะ ช่างน้องเขา เราไม่ถือสา เราทำงานตามหน้าที่ ตามกฎ ตามเวลาเท่านั้น ที่เขาโพสต์พูดไปก็ไม่เป็นไร อาจจะเป็นจุดที่แสดงเกินเวลา แล้วตนบอกให้ร้องอีกเพลงเดียวนะ เขาอาจจะไม่พอใจก็ได้ ย้ำไปถามได้เลยตนเล่นงานไหน ถ้าบอก 4ทุ่ม ตนก็จะจบ4ทุ่ม เวลาคือเวลา

ถามต่อ รู้สึกไงที่หวยมาลงที่เรา
“บัวผัน”บอก ตนก็ไปถือสาอะไร เป็นเรื่องธรรมดา น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เป็นเรื่องของน้องเขา เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิด ที่จะไม่พอใจ เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว ขอไม่ถือสา ไม่ใส่ความ เราเฉยดีกว่า ไม่ได้ใหญ่โต เสียหายอะไร เสียเวลาทำมาหากิน ถ้าถามว่าตนจะยอมรับไหมว่าคือคนในคำใบ้ มันก็ไม่เชิงยอมรับเพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ตนก็ยังไม่คิดอะไร ฝั่งเขาจะยังไงก็แล้วแต่เลย ขออยู่ในมุมของตัวเอง ตั้งใจทำงาน ไม่สร้างศัตรูกับใคร เราเป็นตัวแม่แล้ว

บัวผัน ทังโส

ถามต่อ อยู่วงการเดียวกัน ควรโทรเคลียร์กันไหม
“บัวผัน”บอก ตนมองว่ามันไม่จำเป็น ยิ่งไปต่อปาก ต่อความ มันจะยืดยาวไปเรื่อยๆ เอาเวลาไปทำงานดีกว่า ตนไม่อยากวุ่นวาย บอกถ้าถามว่าตั้งแต่ทำงานมาเคยมีปัญหากับใครไหม มันก็มีเยอะ แต่ตนไม่ได้สนใจ วงการนี้มันก็มีการอิจฉากัน วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันดีกว่า เรื่องแซงคิวตนก็เคยเจอบ่อย เยอะมาก มองว่ามันเป็นปัญหาปกติที่เจอ ตนก็ไม่เคยเก็บมาเป็นปัญหา ใครจะขึ้นก่อนหลังขอแค่ทำหน้าที่ตัวเองให้เสร็จก็พอ อยากให้ศิลปินจับมือกัน พัฒนากันไป คนอาชีพเดียวกัน ยังไงก็หนีกันไม่รอด เล็กๆน้อยๆให้อภัยกันและกันดีกว่า

บอกกฎเหล็กของตน ทุกคนน่าจะรู้ตนไม่สร้างปัญหาให้ใคร ตนจะไปถึงงานก่อนเวลาเสมอ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยมีปัญหากับเจ้าภาพหรือเพื่อนร่วมงาน ถ้าใครเห็นเวลาขึ้นเวทีตนใส่เต็มที่ตลอด ใครจะสร้างปัญหาให้เราถ้าจบงานก็จบ ทิ้งไป วันใหม่เริ่มใหม่ สำหรับตนเชื่อเสมอว่าการที่เราเต็มที่ ไม่สร้างปัญหากับใคร ทำให้อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ และเชื่อว่ามันดีกับตัวเรา คือไม่เสียเวลา ไม่ต้องเป็นขี้ปากชาวบ้าน ยิ่งโซเชี่ยลทุกวันนี้ก็เป็นดาบสองคม อยู่เป็นตัวของตัวเองดีกว่า ยืนยันตนไม่มีปัญหากับทาง”เอม” ไม่เคยทะเลาะ หรือพูดอะไรไม่ดี แต่เขาจะคิดยังไงเรื่องของเขา ห้ามกันไม่ได้ ก็มีแค่จุดตรงนั้นที่เล่าไป ไม่รู้แล้วแต่เจาจะคิดกัน ตนไม่มีปัญหา เขาจะโกรธ จะเกลียดก็ชั่งเขา แม่ก็ยังเป็นแม่ เป็นหมอลำซิ่งอยู่แบบนี้ ไม่เบียดเบียนใคร สักวันเราต้องเจอกัน โลกมันกลม รักกันไว้ดีกว่า ตนแฟร์ๆ

บัวผัน ทังโส

บัวผัน ทังโส

บัวผัน ทังโส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส