หมัดต่อหมัด "แพนเค้ก" แท็คทีม "แบงค์" ปะทะเดือด "ป๊อก" ช่วงชิงอำนาจ "สงครามเงิน"

10 ส.ค. 66

หมัดต่อหมัด "แพนเค้ก" แท็คทีม "แบงค์" วางกลยุทธ์ ปะทะเดือด "ป๊อก" ช่วงชิงอำนาจ "สงครามเงิน"

อีกหนึ่งละครแบบสับแบบใหม่ ที่ลุ้นระทึกทุกอีพี สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเสียดสีสังคม "สงครามเงิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่กล้าแปลกและแตกต่าง ด้วยตัวบทละคร ได้นักเขียนมือดี "อภิวัฒน์ เล่าสกุล" เจ้าของรางวัลการันตีมากมาย ปรุงแต่งรสชาติละครให้ออกมาลุ้นระทึก คาดเดาไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว จนกลายเป็นมีมและไวรัลฮิตแชร์ฉากเด็ดการฟาดฟันของตัวแม่นักแสดงมันส์หยุดติ่งเต็มโซเชียล

สงครามเงิน

สงครามเงิน

งานนี้ลุ้นกันต่อกับศึกชิงอำนาจการรับช่วงต่อของ "เลิศวรากรุ๊ป" แม่ทัพใหญ่ "คุณนายอังกาบ" จะส่งต่อธุรกิจทั้งหมดให้ลูกคนไหนในตระกูลได้ไปบริหาร ท่ามกลางความอิจฉาริษยาของลูกๆที่อยากได้อยากมี ซึ่งคนที่เป็นเต็งจ๋าในการรับช่วงต่อคงหนีไม่พ้น "อะคร้าว" (แจ็บ เพ็ญเพชร) แต่เส้นทางกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องผ่านบททดสอบสุดหินจากผู้เป็นแม่ ณ จุดนี้ "เอริน" (แพนเค้ก เขมนิจ) ต้องงัดทุกกลยุทธ์คุมเกมทุกสิ่งเพื่อสู้กับสงครามในครั้งนี้ให้สามีเป็นผู้ชนะ โดยมี "พันธุม" (แบงค์ อาทิตย์) หัวหน้าประชาสัมพันธ์คนใหม่ของบริษัท อาสาเป็นมือขวาขอเป็นตัวช่วยในครั้งนี้ ที่สำคัญศึกรอบด้านยังต้องมารับมือกับทายาทปากแจ๋ว "กานตา" (ป๊อก ปิยธิดา) ที่พร้อมรบและคอยขัดขว้างทุกวิธีทางเพื่อขึ้นเป็นใหญ่ในเลิศวรากรุ๊ปเช่นกัน ทำเอาบรรยากาศการงานแถลงข่าวแต่งตั้งผู้สืบทอดทายาทคนใหม่ร้อนระอุสุดๆ

ป๊อก ปิยธิดา

ป๊อก ปิยธิดา

ห้ามพลาดซีนใหญ่งานแถลงข่าวสุดปัง ใครกันจะได้เป็นผู้กุมอำนาจคนใหม่ของตระกูลเลิศวรา ลุ้นทุกลมหายใจได้ในละครเข้มข้นมีชั้นเชิง "สงครามเงิน" คืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 12-13 สิงหาคม เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

แบงค์

แพนเค้ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส