"ไบร์ท นรภัทร" โสดแล้ว! เฮิร์ตหนักเลิกแฟนสาว หยุดวิ่งหาความรักแล้ว

10 ส.ค. 66

กลับมาโสดอีกครั้ง ไบร์ท นรภัทร เปิดใจหลังเลิกแฟนสาวนอกวงการ เฮิร์ตหนักและเสียใจ หยุดวิ่งหาความรักแล้ว

 

กลับมาโสดอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “วันบันเทิง Talk”EP.37 "ชีวิตเกือบเซ เพราะชื่อเสียงถาโถม “ไบร์ทนอ” โสดแล้ว?" ว่าตอนนี้ได้จบความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร เผยว่า “เป็นการจบลงที่ดี เคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ไม่เคยเจอใครที่เข้าใจเลย ตอนนี้เจอแล้วแต่มันไม่พอ เรื่องความสัมพันธ์ดีมากๆ แต่มันมีเรื่องอื่นที่รู้สึกว่ามันไม่ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าพอโตมา ความรักมันคือสิ่งสวยงามมาก เมื่อไรที่เรารักใคร เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเลิกรักเขา อยากรักเขาต่อไป เรายังพร้อมจะซัปพอร์ตเขาทุกเรื่อง แค่เราไม่ครอบครองเขาแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี แม้เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว สถานะความสัมพันธ์เราจบแล้ว แต่ความรักที่เรียกว่ารักจริงๆยังคงอยู่ และยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน”

1691652037084

หลังจากเปิดตัว มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ไหม?
“จริงๆ ก็มี มันมีเยอะเลยแหละ เรื่องงานก็มีกระทบนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องอื่นๆ ถ้าในมุมมองของคนอื่นที่มองมาก็กระทบ แต่ว่าตอนนั้นรู้สึกว่ามันคุ้มค่าที่จะแลก เพราะว่าต้องการคนที่จะมาดูแลจิตใจแบบสุดๆ เมื่อก่อนเรารู้สึกหว่าเว้ โดดเดี่ยวแบบสุดๆ ทั้งๆ ที่ดังมาก แต่เราหว่าเว้มากๆ และเขาเป็นคนที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกไม่เดียวดายตอนนั้น เราดีขึ้นมากเพราะเขา แต่ว่าพอวันหนึ่งมันจบไป เป็นการจบที่สวยงามมากสำหรับเรา”

ช่วงวัย ความคิด มีปัญหาไหม?
“มีครับยอมรับว่าช่วงวัย ความคิด มีปัญหา เพราะอายุห่างกัน”

เสียใจไหม?
“เฮิร์ตและเสียใจ ผมไม่ได้บอกว่าไม่เสียใจนะตอนสัมภาษณ์เมื่อกี้ก็กลั้นเหมือนกัน แผลสดไม่นานมาก เพราะเพิ่งจะเลิกก่อนบินไปที่ไทเปอาทิตย์หนึ่ง (ปลายเดือนกรกฏาคม)”

พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ไหมหรือยัง?
“ไม่คาดหวังดีกว่า ขอทำงานชิลๆ เพราะตอนมีซีรีย์รออยู่เรื่องหนึ่งและละครรออยู่เรื่องหนึ่ง ถ้าใครจะเข้ามาก็ได้ ทำความรู้จักกัน ถ้ามันบังเอิญถูกใจเดี๋ยวก็ใช่เองแหละ ไม่ไปวิ่งหาความรักแล้ว ผมเหนื่อย”

1691652054843

1691652090781

s__118997171_0

s__118997167_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม