เปิดฤกษ์พิธีเบิกเนตร "ครูกายแก้ว" แจกเหรียญที่ระลึกผู้มาร่วมงาน

9 ส.ค. 66

พิธีบวงสรวงเบิกเนตร "ครูกายแก้ว" วันที่ 13 ส.ค. 2566 เวลา 19.00 น. บริเวณด้านหน้า เดอะบาซาร์ รัชดา แจกเหรียญที่ระลึกผู้มาร่วมงาน

จากกรณีการเคลื่อนย้ายรูปปั้น ครูกายแก้ว มาประดิษฐานที่ เดอะบาซาร์ รัชดา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากลูกศิษย์อาจารย์หน่อย ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเราได้ทำการเคลื่อนย้ายครูกายแก้วเพื่อจะนำมาตั้งที่ฐาน ศาลครูกายแก้ว รัชดา บริเวณด้านหน้า เดอะบาซาร์ ย่านรัชดา ซึ่งเป็นศาลของอาจารย์หน่อย

โดยระหว่างการเดินทางช่วง ศีรษะรูปปั้นครูกายแก้วเกิดติดสะพานลอยคนข้าม ทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนตัวได้ จากนั้นก็เริ่มมีการแชร์ภาพกันในโลกออนไลน์

โดยในวันนี้เป็นการยกรูปปั้นครูกายแก้วขึ้นไว้บนฐาน ส่วนพิธีบวงสวงเบิกเนตรจะมีขึ้นใน วันที่ 13 ส.ค. 2566 เวลา  19.00 น.
ใครที่อยากมาสัมผัส มาขอพร มาชมบารมีท่าน มาด้วยใจก็ดี เอาของมาก็ดี ใครที่มา อาจารย์หน่อย จะมอบเหรียญครูกายแก้วให้ไปพกติดตัว

"สำหรับรูปปั้น "ครูกายแก้ว" มีความสูง  4  เมตร มาจากโรงหล่อ นครปฐม เดินทางมาในเวลา 4 ทุ่มถึงตี 3 เพื่อไม่ให้รบกวนการเดินทางของคนในกรุงเทพ ทว่าทางรถขนส่งมาเลท เลยทำให้มาสายและเป็นอย่างที่ข่าวอย่างที่เห็น ผ่านมากี่สะพานก็ไม่ติด มาติดที่สะพานสุดท้ายและเป็นที่พูดถึงกัน

สำหรับฤกษ์พิธีบวงสรวงเบิกเนตร ครูกายแก้ว จัดขึ้นวันที่ 13 ส.ค. 2566 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของอาจารย์หน่อย เวลา 19.00 น เป็นต้นไป

วันงานยังแจกเหรียญที่ระลึกกลับให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ทั้งนี้สำหรับใครที่ติดขัดเรื่องเงิน การงาน และเป็นหนี้สิน แนะนำให้มาบูชาองค์ครูกายแก้ว ท่านให้โชคลาภดีและเป็นมหาเสน่ห์ที่สุด "อยากรวยให้บูชาครูกายแก้ว" ดังคำพูดของอาจารย์หน่อย ลูกศิษย์อาจาย์หน่อย กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส