หนุ่มใหญ่เมาอาบน้ำ หัวทิ่มอ่างดับ ผงะ! หลานมาเรียกเจอเป็นศพคาห้องน้ำ

10 ต.ค. 62
วันที่ 10 ต.ค. 62 พ.ต.ท.บุญจันทร์ ไชยชาติ สว.สอบสวน สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนหัวทิ่มลงไปในอ่างน้ำ ในบ้านพัก หมู่ 5 บ้านด่าน ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ ทำให้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงออกไปสอบสวนเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.เชียงหวาง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบนายชัดทวี ดาราชาติ อายุ 43 ปี หลานชายของผู้ตาย ผู้พบศพคนแรก นำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต หัวทิ่มลงไปในอ่างน้ำ ทราบชื่อคือ นายคำปน ทองมี อายุ 51 ปี สภาพสวมกางเกงในสีน้ำเงินตัวเดียว
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
โดยนายชัดทวี ดาราชาติ หลานของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ปกติทุกเช้าตนจะมาเล่นกับน้าชาย เช้าวันนี้ได้มาหาน้าชายตามปกติ แต่ว่าวันนี้ไม่เห็นน้าออกมาก่อไฟหุงข้าว และเปิดวิทยุฟังที่หลังบ้านเหมือนปกติ ตนจึงนอนเล่นอยู่บนเปล แล้วก็ร้องเรียกปลุกน้าชายให้ออกมาจากบ้าน ตนเรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่เห็นน้าชายลุกออกมา
เจ้าหนน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จากนั้น ตนจึงเข้าไปดูในบ้านพบว่าน้าชายหัวทิ่มลงไปในอ่างน้ำเสียชีวิต จึงได้วิ่งไปบอกป้าและแม่ ให้ออกมาดู ป้าของตนเดินทางมาดู ถึงกับเป็นลมหมดสติไป ทั้งนี้ น้าชายเป็นคนชอบดื่มเหล้าทุกวัน แต่ไม่มีงานทำ ญาติพี่น้องต้องคอยช่วยเหลือดูแล
นายชัดทวี ดาราชาติ หลานของผู้ตาย
ต่อมานางประหยัด ทองมี อายุ 62 ปี เดินทางมาดู ถึงกับเป็นลมหมดสติ เพื่อนบ้านต้องช่วยทำการปฐมพยาบาล พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นน้องคนสุดท้อง เคยมีภรรยา แต่แยกทางกันเมื่อ 20 ปีที่แล้ว โดยไม่มีลูก ทำให้ผู้ตายอยู่ตัวคนเดียว บ้านหลังนี้เป็นของพี่สาวอีกคนที่ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงให้นายคำปนเฝ้าบ้าน แล้วส่งเงินมาให้ใช้เดือนละ 2,000-3,000 บาท ที่ผ่านมาทุกวันน้องชายจะไปเอากับข้าวที่บ้านของตนมากิน และมักจะชอบดื่มเหล้า ซึ่งทางครอบครัวทั้งพี่สาวและพี่ชายก็ช่วยเหลือจุนเจือกันตามมีตามเกิด
นางประหยัด ทองมี พี่สาวผู้ตาย
พ.ต.ท.บุญจันทร์ ไชยชาติ สว.สอบสวน สภ.เพ็ญ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้มีชาวบ้านและญาติเห็นผู้ตายไปดื่มเหล้ามา แล้วจะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แต่ด้วยความเมา ผู้ตายอาจจะเซแล้วล้ม จนหัวทิ่มจมลงไปในอ่างน้ำ โดยไม่มีใครเห็น ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต
อ่างน้ำในห้องน้ำที่เกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ