เปิดปม วินจยย.ฆ่ายกครัว แค้นที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง แม่ยายช่วยปกปิด

8 ส.ค. 66

เปิดปม วินจยย.ฆ่ายกครัวมาจากความแค้นถูกฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง แต่ถูกครอบครัวฝ่ายหญิงช่วยกันปกปิดที่อยู่

 

ความคืบหน้าเหตุสลดที่ นายสมชาย แก้วโกมล อายุ 54 ปี ก่อเหตุใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต หลังจากได้ตระเวนก่อเหตุยิงคนในครอบครัวของแฟนสาว ทำให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ศพ

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.( 7สิงหาคม2566) ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ 6 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ขณะที่ นางโสภา จันโสดา อายุ 59 ปี (แม่ยาย) นั่งขายลอตเตอรี่อยู่ในตลาดดังกล่าว จากนั้นผู้ก่อเหตุ คือ นายสมชาย ใช้อาวุธปืนยิงนางโสภา ได้รับบาดเจ็บ แล้วได้หลบหนีเข้ามาในซอยแจ้งวัฒนะ 6 โดยขึ้นไปที่ห้องพัก คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง และได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ทวี สินมา อายุ 60 ปี (พี่สาวนางโสภา) ด.ช.ธนกฤต แก้วเกร็ด อายุ 7 ปี,ด.ช.กฤตภาส แก้วเกร็ด อายุ 9 ปี ก่อนที่นายสมชายผู้ก่อเหตุ จะยิงตัวตาย ที่ศาลาพัก หน้าคอนโดมีเนียม

ด้าน พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวิน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิกและบล็อกผู้ก่อเหตุทุกช่องทางไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น ที่มาตามหาเมียกับแม่ยายแล้วไม่บอก จึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อนและยิงคนในครอบครัว 

ส่วนแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส