ชนแล้วหนี! ตาเข็นรถข้ามถนน ถูกโชเฟอร์ตีนผีขับรถพุ่งชนเสียชีวิต

8 ส.ค. 66

เหตุสลด! ตาเข็นรถข้ามถนน ถูกโชเฟอร์ตีนผีขับรถพุ่งชนเสียชีวิตคาที่ ผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

วันที่ 7 ส.ค.66 เวลา 19.42 น. สมาคมกู้ชีพธรรมนันท์เชียงราย รับแจ้งเหตุรถชนคนเดินถนนแล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พื้นที่บ้านร่องเผียว ม.8 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และตำรวจประจำตู้ยามห้วยสัก

1691454877186

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนหมายเลข 1020 เชียงราย-เทิง บนถนนฝั่งขาออกเมืองมุ่งหน้าไปทาง อ.เทิงพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่บนพงหญ้าข้างทาง ทราบชื่อในภายหลังคือนายจันคำ อายุประมาณ 60-70 ปีชาวบ้าน ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย สภาพศพมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ แขนและเท้าซ้ายหัก แผลถลอกทั่วร่าง ไม่มีชีพจร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้ๆ กันมีรถเข็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ไม่มีร่องรอยการถูกชน ส่วนรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุไม่มีคนทันเห็นว่าเป็นรถชนิดใด

1691454875125

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวบ้านในที่เกิดเหตุ และช่วงก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ผู้ตายได้เข็นรถเข็นเดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้าม ซึ่งถนนบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง คาดว่าคู่กรณีอาจจะไม่ทันเห็นคนเดินข้ามถนน จึงขับชนเข้าไปอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อตามหาตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส