ผอ.โรงเรียนแจงไม่พบสามเณรฉันบวบพระในวัด

7 ส.ค. 66

ผู้อำนวยการโรงเรียนแจงไม่พบสามเณรฉันบวบพระในวัด หลังเพจดังออกมาแฉ

หลังจากเพจอีซ้อขยี้ข่าว2โพสต์ภาพชายคล้ายพระสงฆ์ใส่สบงเหน็บเสื้อยกทรงที่หน้าอกโดยมีชายคล้ายพระสงฆ์อีกสองรูปนั่งอยู่ด้วย พร้อมระบุข้อความว่า“แต่งหญิงออกรับงานล่าผู้ชายกวาดเรียบ ซัดบวบกับพระเณรยกวัด พฤติกรรมที่เจ้าอาวาสวัดดังต่างรู้แต่ยังกลับนิ่งเฉยทั้งที่ชาวบ้านร้องเรียนแม้กระทั่งพระเณรในวัดก็สงสัย เหตุใดถึงไม่จัดการ(พระอารามหลวงแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น)

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแอดมินเพจดังกล่าวเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม พบว่าเป็นสามเณรในวัดดัง จังหวัดขอนแก่น พร้อมระบุด้วยว่า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมชอบแปลงร่างออกไปเที่ยวตอนกลางคืน ออกเก็บแต้มพระภิกษุในวัด บางครั้งก็ขายบริการทางเพศเคยแจ้งเจ้าอาวาสแล้ว ก็นิ่งเฉยไม่จัดการอะไร จึงนำเรื่องราวดังกล่าวออกมาเผยแพร่สู่สาธารณะ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบดำเนินการตามวินัยสงฆ์

ล่าสุดเมื่อเวลา15.00น.วันที่ 7 สิงหาคม2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนวัดหนองแวงวิทยา เพื่อขอพบผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งได้พบกับพระครูสุธี กิตติวรญาณ ผอ.รร.วัดหนองแวงวิทยา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ภาพดังกล่าวนั้นเป็นสามเณรในโรงเรียนวัดหนองแวงวิทยาจริง เรียนอยู่ชั้น ม.5ซึ่ งในช่วงเข้าพรรษานั้นสามเณรกลับบ้านในวันหยุดภายหลังจากเปิดเรียนทุกคนกลับมา แต่สามเณรรูปดังกล่าวไม่กลับมา และยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด ซึ่งเจ้าตัวก็อาจจะทราบข่าวแล้วจึงหลบซ่อนตัวอยู่ คาดว่าอีกสักพักก็คงจะออกมา โดยในเรื่องนี้นั้นได้มีการตรวจสอบแล้วไม่ได้มีพฤติกรรมเกี่ยวกับการขายบริการหรือมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพระเณรภายในวัดหนองแวงแต่อย่างใด อย่างใดทั้งนี้สามเณรเจษฎานั้นได้มาเรียนต่อที่นี่ในระดับชั้นม.4 โดยจบม.3ที่ กทม.แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด เนื่องจากยังไม่กลับมาวัดตั้งแต่ช่วงเข้าพรรษา

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส