แก๊งน้ำไม่อาบ ซิ่งป่วนเมืองกาญจน์ หัวหน้าแก๊งโชว์กร่างไล่รถหน้าด่านตรวจ

6 ส.ค. 66

แก๊งน้ำไม่อาบ นับร้อยคันขี่รถซิ่งป่วนเมืองกาญจน์ อ้างรวมตัวไปทำบุญ แต่สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ขี่รถเต็มถนนทำรถติด ท่อเสียงดังหนวกหูชาวบ้าน พลเมืองดีท้วงติงโดนด่ากลับ แถมหัวหน้าแก๊งโชว์กร่างเดินไปไล่รถไม่ให้เข้าด่านตรวจต่อหน้าต่อตาตำรวจ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 สิงหาคม 2566 ในเพจเฟซบุ๊ก คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอและรูปภาพของกลุ่มนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ในนาม แก๊งน้ำไม่อาบ ที่ได้รวมตัวขี่รถมอเตอร์ไซค์ซิ่งอยู่ในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี โดยขี่รถกระจายตัวเต็มท้องถนน ขี่รถฝ่าไฟแดง แถมเบิ้ลเครื่องรถเสียง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านที่อยู่สองข้างทางและผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นเป็นอย่างมาก

โดยมีอยู่คลิปหนึ่งที่ผู้ถ่ายคลิปได้เปิดกระจกรถถามหญิงสาวที่ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์อยู่ภายในกลุ่มว่า จะเดินทางไปที่ไหนกัน ก็ได้รับคำตอบว่าจะเดินทางไปทำบุญ โดยคนถ่ายคลิปได้บอกกับกลุ่มแก๊งมอเตอร์ไซค์ว่า การขี่รถของแก๊งน้ำไม่อาบนี้สร้างเสียงรบกวนให้ผู้อื่น แถมยังขับรถอันตราย ฝ่าไฟแดง สร้างอันตรายให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นอย่างมาก แต่ก็ถูกหญิงคนขี่บิ๊กไบค์ต่อว่ากลับมา

ซึ่งจากข้อมูลที่ผู้สื่อข่าวได้มา ทราบว่าแก๊งน้ำไม่อาบได้นัดหมายรวมตัวกันเพื่อจะไปทำบุญที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ในตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งสมาชิกในแก๊งนี้จะเป็นผู้ที่นิยมขี่รถมอเตอร์ไซค์แต่งซิ่งและมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ที่กระจายตัวอยู่ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เมื่อนัดหมายรวมตัวกันก็จะมีกลุ่มสมาชิกที่ทราบข่าว ขี่รถจักรยานยนต์มาร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรตามถนนเส้นต่างที่กลุ่มแก๊งนี้ขี่รถผ่าน ก็จะเกิดการจราจรติดขัดและเสียงดังอย่างมาก

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในแต่ละพื้นที่ของจังหวัดกาญจนบุรี ทราบว่าแก๊งน้ำไม่อาบจะต้องขี่รถผ่านมา จึงได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ทั้งในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรพนมทวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีและสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรและตรวจจับรถจักรยานยนต์แต่งซึ่งผิดกฏหมาย โดยที่บริเวณสี่แยกไฟแดงลาดหญ้า ตำบลลาดหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดขึ้น และสามารถจับกุมสมาชิกแก๊งน้ำไม่อาบที่ขี่รถแต่งซิ่งผิดกฏหมายได้หลายสิบคัน 

แต่ในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีหัวหน้าแก๊งของแก๊งน้ำไม่อาบ ขี่รถเข้ามาที่จุดตรวจพร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมรถของแก๊งพวกตน โดยหัวหน้าแก๊งรายนี้อ้างว่า ได้มีการประสานงานขออนุญาตจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว แต่ทำไมยังถูกตรวจจับอีก 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้โต้เถียงอะไรและยังคงปฏิบัติหน้าที่ไปตามปกติ โดยในจังหวะที่กลุ่มมอเตอร์ไซค์กลุ่มใหญ่กำลังจะเข้ามาถึงจุดตรวจ หัวหน้าแก๊งคนดังกล่าวได้โชว์ความกร่างโดยการเดินไปตัดหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมตะโกนไล่ให้กลุ่มดังกล่าว ขี่รถย้อนศรหนีออกไป ทำให้กลุ่มแก๊งที่ขี่รถตามกันมาหลายสิบคัน กลับรถและขี่รถย้อนศรอย่างกะทันหัน จนเกือบจะไปเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาหลายคัน โดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่แต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางแก๊งน้ำไม่อาบที่ถูกจับ ได้มีการแจ้งข้อมูลให้เพื่อนร่วมแก๊งทราบ ว่ามีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดในบริเวณใดบ้าง ทางสมาชิกส่วนใหญ่จึงเลือกขี่รถไปตามเส้นทางสายรองเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมและออกใบสั่งให้กับรถจักรยานยนต์ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและรถที่แต่งซิ่งได้จำนวนมากกว่า 70 คัน

ขณะเดียวกันในกลุ่มเฟซบุ๊กเพจ คนเมืองกาญจน์2(รีเทิร์น) ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่ากลุ่มมอเตอร์ไซค์ซิ่ง แก๊งน้ำไม่อาบนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า การที่กลุ่มนี้มารวมตัวกันโดยอ้างว่ามาทำบุญ ก็เป็นเพียงการเอาเรื่องทำบุญมาบังหน้า แต่แท้จริงแล้วต้องการนำรถแต่งซิ่งมาขับโชว์แข่งกันบนถนนหลวง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน และยังสร้างอันตรายให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ ด้วย

1691320394673

852_1

แก๊งน้ำไม่อาบ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส