นักเรียน ม.1 มาทัศนศึกษา ก่อนคลอดลูกทิ้งไว้ในปั๊มกลางทาง โชคดีมีคนช่วยทารกไว้ได้ทัน

4 ส.ค. 66

นักเรียน ม.1 มาทัศนศึกษา ก่อนคลอดลูกทิ้งไว้ในปั๊ม พลเมืองดีพบแจ้งตำรวจช่วยเหลือเด็กไว้ได้ทัน ครูอึ้ง! ไม่รู้นักเรียนคลอด เด็กแจ้งแค่ว่าปวดท้องประจำเดือน

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.วันนี้ (4 ส.ค.66) ร.ต.อ.วินิจ ภักดีวานิช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง พ.ต.ต.กิตติเดช สมวงศ์ สว.สส.สภ.บางแก้ว ร.ต.อ.บุญทิพย์ วุ่นฝ้าย รอง สว.สส.สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง (ช่วยปฏิบัติราชการ สภ.บางแก้ว) นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยแม่ขรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุพบทารกเพศหญิงในห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน ปตท.ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเอเชียฝั่งขาขึ้นท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

1691145124283

ที่เกิดเหตุพบทารกเพศหญิงอยู่ในถังขยะภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าวจึงได้นำส่ง รพ.ตะโหมด อ.ตะโหมด ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้จุดเหตุ อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าวพบว่าแม่ของทารกคนดังกล่าวน่าจะเป็นนักเรียนคนหนึ่งจากพื้นที่ จ.นราธิวาส ที่เดินทางมาทัศนศึกษาในพื้นที่จ.พัทลุง หลังจากคลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้วก็ได้เดินขึ้นรถทัศนศึกษาไปกับคณะครูและนักเรียน ต่อมาทางด้าน พ.ต.ต.กิตติเดช สมวงศ์ สว.สส.สภ.บางแก้ว พร้อมพวกก็ได้ออกติดตามรถยนต์ทัศนศึกษาคันดังกล่าวขณะจอดให้คณะครูนักเรียนทัศนศึกษา ณ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 11 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง (สวนเดอลอง) ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเอเชียฝั่งขาล่อง พบว่าแม่ของเด็กคนดังกล่าวเป็นนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นราธิวาส

1691145159729

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามคุณครูรายหนึ่งที่เป็นผู้นำคณะครูนักเรียนมาทัศนศึกษาในพื้นที่ จ.พัทลุง เผยว่าก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากนักเรียนคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับนักเรียนหญิงคนดังกล่าวว่า นักเรียนคนดังกล่าวมีอาการไม่สบายและมีประจำเดือน ครูจึงบอกว่าถึงปั๊มแล้วแล้วค่อยลงไปเปลี่ยนผ้าอนามัยในห้องน้ำ เมื่อถึงปั๊มน้ำมันครูและนักเรียนก็ลงไปเข้าห้องน้ำ โดยนักเรียนผู้เป็นแม่ของทารกได้เดินเข้าไปห้องน้ำเพียงลำพังและใช้เวลาในการเข้าห้องน้ำเป็นเวลานาน หลังจากขึ้นมาบนรถเพื่อนก็บอกว่าเด็กคนดังกล่าวยังไม่เปลี่ยนผ้าอนามัย พอเด็กจะลุกขึ้นจากเบาะที่นั่งก็มีเลือดไหลออกมาบนเบาะที่นั่งของรถยนต์ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำของปัณมไปก่อนหน้านี้ ตนเพิ่งทราบจากตำรวจที่ติดตามมาจนทราบเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อมาทางตำรวจได้นำนักเรียนคนดังกล่าวไปพบกับลูกใน รพ.ตะโหมด และประสานงานให้ จนท.สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พัทลุง มารับเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไปฟื้นฟูสภาพจิตใจและนำส่งไปรักษาตัวใน รพ.พัทลุง ในเวลาต่อมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส