เรซซิ่ง ลูกแม่แพท เชื้อไม่ทิ้งแถว ตีบทแตกปะทะตัวแม่ ป๊อก-อาดาว ในละคร "สงครามเงิน"

3 ส.ค. 66

คอมเมนต์สนั่น! เรซซิ่ง ลูกแม่แพท ณปภา เชื้อไม่ทิ้งแถว ตีบทแตกปะทะตัวแม่ ป๊อก-อาดาว ไม่ตายกล้องในละคร "สงครามเงิน"

เรียกได้ว่าเป็นจอมขโมยซีนของแท้ สำหรับความน่ารักความละมุนของ ทายาทคนบันเทิง "น้องเรซซิ่ง อัครนันท์" ลูกชายสุดที่เลิฟของ "แพท ณปภา" หลังวิ่งผ่านกล้อง รับเชิญงานละครมานิดๆ หน่อยๆ กลับมาคราวนี้ลงละครฟอร์มยักษ์ "สงครามเงิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 เล่นแบบจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกะพริบรับบท "อาม" บทเดิมของนักแสดงเด็กในตำนาน "ตูมตาม วศิน มีปรีชา" ทายาทคนบันเทิงลูกไม้ใต้ต้น "แพท ณปภา" ก็ทำได้ดีเกินขาด

s__3866889_0

ฉากที่แฟนละครเทใจเชียร์ คงหนีไม่พ้นฉากซีนใหญ่ร่วมโต๊ะอาหารกับนักแสดงฝีมือเก๋าทั้ง "อาดาว ดวงดาว" และ "ป๊อก ปิยธิดา" ที่ต้องปล่อยรังสีอำมหิต จิกกัดหลานชายในเรื่อง "น้องเรซซิ่ง" ก็เข้าฉากอย่างตั้งใจ โชว์ความน่ารักสดใส ไม่จมไม่หายไม่ตายกล้องเลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่คุณแม่คนเก่ง "แพท ณปภา" ติวเข้มมาอย่างดี ส่องคอมเมนต์รัวๆ จากแฟนละครหลงในความน่ารัก ชมแอตติ้งการแสดงและความน่ารักของ "เรซซิ่ง" ถล่มถลายมากมาย

s__3866891_0

ติดตามความน่ารักต่อเนื่องยาวๆ กับงานละครเต็มๆครั้งแรกของ "น้องเรซซิ่ง" ในละครดราม่าสะท้อนสังคม "สงครามเงิน" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ ปรับเวลาใหม่ขยี้ทุกความสนุก 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส