"น้ำตาล ชลิตา" เผยทริค นางงามรุ่นน้อง เตรียมจิตแพทย์ไว้ด้วย เพราะเป็นนางงามต้องเจอกะเทย !

2 ส.ค. 66

"น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" นางงามนักรบแห่งจักรวาล เผยทริคถึง นางงามรุ่นน้อง เตรียมจิตแพทย์ไว้ด้วย เพราะเป็นนางงามต้องเจอกะเทย !

"น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" Miss Universe Thailand 2016 และ ท็อป 6 จักรวาล ฝ่ามาแล้วทุกดราม่า ฟาดมาแล้วกับพี่กะเทยนับไม่ถ้วน ล่าสุดเผย ในรายการ มิสเปรียญ 9 เมื่อถามว่า อยากบอกต่ออะไรรุ่นน้องที่จะเข้ามาในวงการนางงาม ? "น้ำตาล" ตอบชัดว่า 

"ต้องเจอกะเทยค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้สอนให้กลัวค่ะ แต่สอนให้อยู่เป็น เพราะมันก็มีทั้งคนดีและไม่ดี เช่น เรารู้แหละว่าเขาชอบในสิ่งที่เขาชอบ แต่ไม่ควรมาลดคุณค่าในตัวนางงามอีกคน หรือคู่แข่ง"

ประกวดแล้วเราได้อะไรบ้าง ?

"อย่างแรกเลยนะคะ เป็นประสาทค่ะ อย่างที่สองได้ จิตตก อย่างที่สามได้ ซึมเศร้า (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องจริง (เสียงสูง) มันรุนแรงมากค่ะ มันเหมือนโลกทั้งใบของการประกวดนางงาม มันคือสิ่งหนึ่งที่เขาอยากจะอยู่ตรงนั้นให้ได้"

"ถ้าเรามาประกวดก็ต้องยอมรับอ่ะค่ะ เพราะมันจะมีคนที่มีความคิดแตกต่าง ร้อยพ่อพันแม่ คอมเมนต์เขาจะด่า เขาจะมีอวตารเยอะมาก หนูผ่านมาหมดแล้ว ถ้าหนูฟ้องป่านนี้หนูรวยไปแล้ว ถ้าหนูทำหนูรวยปิดบ้านไปได้แล้ว ที่หนูไม่ฟ้องเพราะไม่อยากได้ดอกไม้ หนูอยากได้เงิน แต่ที่ผ่านๆมา พอเรียกเงินก็ไม่มีขอโทษเอากระเช้าดอกไม้มาให้อีก"

เราต้องมีความเข้มแข็งหรือวิธีคิดยังไงถึงจะก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ ?

"ก็ถ้าอยู่กลุ่มนางงาม หรือกรุ๊ปไหน ก็ออกมาซะ (หัวเราะ) อย่างหนูที่เคยเข้าไปก็เพื่อไปดูฟีทแบกตัวเอง ปรากฎว่า ด่าเต็มเลย เราก็ควรที่จะออกมา มันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อก่อนยังรู้สึกโชคดีไม่เหมือนทุกวันนี้มีความรุนแรงของคอมเมนต์ด่ากันมากขึ้น"

"ถ้าใครอยู่ในกลุ่ม ก็ออกมาเพราะมันจะกระทบจิตใจตัวเราเอง อันนี้บอกเป็นทริคเลย ตอนตาลประกวดก็ออกมา ถ้าเราไปนั่งอ่านอย่างเดียว จิตใจเราจะคิดแต่คำพูดของเขา มันอยู่ที่เราว่าจะจัดการกับชีวิตตัวเองได้หรือเปล่า ฉะนั้นการที่เราไม่ไปรับรู้ตรงนั้นมันจะดีกว่า จะได้ทำได้เต็มที่"

พอออกมาแล้วดียังไงบ้าง ?

"ก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย เพราะก็มีคนมาเล่าให้ฟังอยู่เหมือนเดิม (หัวเราะ) จิตใจต้องเข้มแข็ง และเตรียมจิตแพทย์ไว้ด้วย"

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel :แพรรี่ ไพรวัลย์ [Official Channel]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส