เผย เลขดังมาแรง เลขเด็ด 31/7/66 "หลักกิโลเฮี้ยน" ยังขลัง "พิธา" แผ่ว!

30 ก.ค. 66

เลขเด็ด เลขดัง 31/7/66 เจ๊แผงลานพ่อปู่พญานาค เผย เลขมงคลมาแรงทุกสำนัก หลักกิโลเฮี้ยน ยังขลัง ส่วนเลข พิธา ก้าวไกล แผ่วลง!

วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เข้าสู่โค้งสุดท้ายในการลุ้นรางวัลลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 โดยจังหวัดนครพนม ช่วงวันหยุดยาว 6 วันมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพื้นที่จำนวนมาก โรงแรมที่พักทุกแห่งถูกจองเต็มตลอดทั้งสัปดาห์ ถนนสายหลักคลาคล่ำไปด้วยยานพาหนะต่างมุ่งหน้ามาพักผ่อนชาร์ตแบตสุขภาพ สูดอากาศบริสุทธิ์ริมแม่น้ำโขงพร้อมถ่ายรูปเช็กอินสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ รวมทั้งกราบไหว้ขอพร องค์พญาศรีสัตตนาคราชนาคาธิบดี สองฝั่งโขง ที่ตั้งตระหง่านอยู่ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม

แม้จะมีฝนตกลงมาแต่ก็ไม่สามารถขวางกั้นแรงพลังศรัทธา โดยเฉพาะสายมูเตลูที่มีความเชื่อว่าพ่อปู่พญานาคสามารถดลบันดาลสิ่งดีๆ มาสู่ครอบครัว ยิ่งเป็นคนถือในศีลกินในธรรมส่งจิตอธิษฐานขอก็จะสมหวังทุกประการ

สิ่งอยู่คู่กับบริเวณลานพ่อปู่คือแผงลอตเตอรี่ที่ตั้งเรียงรายนับสิบแผง นักท่องเที่ยวหลังกราบขอพรองค์พญาศรีสัตตนาคราชแล้วจะต้องเดินเลาะหาเลขเด็ดหรือเลขที่ตนเองฝัน เป็นต้น ในขณะที่ในกระถางธูปมีธูปเสี่ยงทายเลข 4-2-8 ปักอยู่ให้นำไปเสี่ยงโชคกัน

จากการสอบถาม เจ๊น้อย เจ้าของแผงใหญ่สุดในบริเวณนั้น เปิดเผยว่า ตัวเลขที่นักเสี่ยงโชคนิยมมากสุดสำหรับงวดนี้ เลขมงคล 28,82,72,27,495 โดยเฉพาะเลข 902,904 จะหายากสักหน่อยเพราะถูกกว้านซื้อไปเกลี้ยงทุกแผง

ส่วนเลข หลักกิโลเฮี้ยน จ.สุรินทร์ ได้แก่ 29,92,27,72 ยังเป็นที่ต้องการของเซียนหวย

เมื่อถามถึงเลขที่เกี่ยวข้องกับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เจ๊น้อยตอบรู้สึกจะแผ่วลงไป งวดนี้เลขมงคลมาแรงสุดตามด้วยหลักกิโลเฮี้ยน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส