“อ้วน รังสิต” ง้อเมียสำเร็จ “มะม่วง” ยอมคืนดี สัญญาจะไม่ไล่กลับเกาหลีอีก

29 ก.ค. 66

อ้วน รังสิต ง้อภรรยาสำเร็จ มะม่วง ยอมคืนดี ขอโทษแม่ยายทั้งน้ำตาเจอเทศน์ชุดใหญ่ สัญญาจะไม่ไล่กลับเกาหลีอีก

 

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษภรรยาชาวเกาหลี มะม่วง หลังจากที่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนทำให้ฝ่ายหญิงหอบลูกชายหนีกลับประเทศเกาหลี

ล่าสุดหนุ่ม อ้วน รังสิต ได้โพสต์คลิปบินไปหาภรรยาและลูกชายที่ประเทศเกาหลีเพื่อขอโทษและขอคืนดีสำเร็จ โดยหนุ่มอ้วนได้นั่งคุกเข่าบริเวณหน้าบ้านของมะม่วง เมื่อทั้งสองคนได้เจอกัน หนุ่มอ้วนก็ขอโทษภรรยาบอกว่า “จะไม่ทำให้คุณเสียใจอีก สัญญาจะไม่พูดไม่ดีกับคุณอีกเลย จะไม่พูดไม่ดีกับคุณอีกต่อไป จะเป็นคนดีของคุณกับลูกตลอดไป จะไม่พูดให้กลับเกาหลีอีกต่อไป”

ซึ่งมะม่วงก็ได้เดินเข้ามากอดหนุ่มอ้วนทั้งน้ำตา ต่อมาหนุ่มอ้วน ก็ได้เข้าไปขอโทษคุณพ่อและคุณแม่ของมะม่วงพร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำอีกและไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

และท้ายคลิปหนุ่มอ้วน ก็ยังได้บอกว่า “ก็จะพยายามรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกันต่อไปแล้วก็ตลอดไป ให้สัญญาตรงนี้นะครับเพื่อตัวเราและตัวและเพื่อทุกคนที่หวังดีและเพื่อลูกของเรา”

ด้าน มะม่วง ก็ได้บอกว่า “จริงๆแล้วช่วงนี้เราทะเลาะกันบ่อยๆ เขาก็ไล่ให้ มะม่วงกลับเกาหลีไปเลย มะม่วงก็เลยกลับเกาหลีพักผ่อนดีกว่า ก็เลยคิดว่าก็แยกกันตอนนี้ดีกว่า จริงๆแล้วเราไม่เลิกกันหรอกค่ะ เพราะมีลูกด้วยกันแล้ว ก็ต้องช่วยกันรับผิดชอบ แต่ทุกคนเป็นห่วงส่งกำลังใจให้ก็ขอบคุณนะคะ”

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส