ผมขอโทษ! "อ้วน รังสิต" ทะเลาะแรง "มะม่วง" ภรรยา หอบลูกหนีกลับเกาหลี

27 ก.ค. 66

อ้วน รังสิต ทะเลาะแรง มะม่วง ภรรยา หอบลูกหนีกลับเกาหลี สัญญาจะไม่ทำอีก เตรียมบินไปง้อ ลั่นขอโทษเราอย่าเลิกกันเลย 

 

สำหรับหนุ่ม อ้วน รังสิต ได้ออกมาอัดคลิปผ่านทางเพจ Fatmango family หลังมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาชาวเกาหลีอย่างรุนแรง จนภรรยาต้องหอบลูกหนีกลับประเทศเกาหลี พร้อมกับระบุข้อความว่า "มะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย 다시는 안 그럴게"

โดย อ้วน รังสิต ได้ระบุว่า ตอนนี้ก็ได้เผชิญกับ เรียกว่าเป็นสิ่งที่เศร้าใจ ทุกข์ใจแล้วก็หนักใจที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้นะครับ คือแต่ละครอบครัวก็มีปัญหาชีวิต มีปัญหาครอบครัวที่แตกต่างกันไปทุกๆ ครอบรัวก็มีปัญหาแหละ แต่ครอบครัวผมเรียกว่ามันก็มาถึงจุดที่เรียกว่า เป็นทางตันของความรัก ชีวิตครอบครัวเลยก็ว่าได้นะครับ อย่างตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ภรรยากับลูกของผมก็ไม่ได้อยู่แล้วนะครับ เพราะว่าเขาทั้งสองคนตอนนี้เขาบินกลับไปที่เกาหลีแล้วครับ

เพราะว่าทุกครั้งที่เรามีปัญหาทะเลาะกัน ตัวผมเองก็เรียกว่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาก็ว่าได้นะครับหลายๆครั้งผมก็จะพูดกับเขาว่าถ้าคุณไม่มีความสุข คุณมีปัญหาไม่ชอบใจคุณก็กลับเกาหลีไปเลย ซึ่งที่ผ่านมาเนี่ยก็มีหลายๆครั้งที่ผมพูดแบบนี้ แต่ว่าครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริงๆ

1690445019630

ซึ่งมันเป็นเรื่องที่จุกอกจริงๆว่าเห้ยเขาทำอย่างนั้นจริงๆซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าเขาจะทำได้ เขาเพิ่งกลับไปเมื่อคืนนี้เอง ช่วงนั้นผมออกไปข้างนอกไปหาเพื่อน เขาก็พาลูกบินกลับเกาหลีไปเลย กลับมาที่บ้านมองไปที่บริเวณบ้านก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้เราสร้างขึ้นมาเพื่อภรรยาและก็ลูกถ้าเขาไม่อยู่แล้วบ้านหลังนี้จะมีความหมายอะไร ปัญหาที่มันเข้ามาในชีวิตเนี่ย ที่มันสะสมมามันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยมากๆเลยที่เราควรที่จะแก้ปัญหาและจัดการกับมันให้ได้

แต่สิ่งที่ทำผมกลับใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหามากเกินไป จนทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของทั้งสองฝ่ายแล้วก็ลูกด้วย เราก็เป็นผู้นำครอบครัวทำไมเรื่องแค่นี้เรากลับเห็นแก่ตัว เรากลับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาทุกอย่าง

ตอนแรกเลยผมคิดว่าทำไมผมต้องยอม ทำไมผมต้องไปคุยกับเขาก่อน แต่หลังจากที่อารมณ์มันดีขึ้น ก็เลยคิดได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องใช้ทิฐิในการตัดสินกับปัญหาชีวิตหรือว่าใช้อารมณ์ เพราะว่าการใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาเนี่ยอะไรที่จะคอยเหมือนเอาน้ำมันราดเข้าไปในกองไฟอะครับ มันก็มีแต่แย่ลง

เพราะฉะนั้นผมก็จะพูดตรงนี้เลยว่าผมจะไม่ทำอีก แล้วผมก็สัญญากับทุกคน สัญญากับมะม่วงแล้วก็ลูกของผมว่า ผมจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดี เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เพราะว่าตัวของโรฮา เองก็คงอยากจะมีพ่อ มีแม่ ที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้วก็รักกัน

1690444958815

ลองนึกย้อนไปวันที่เรารักกันเราแต่งงานกัน วันที่สัญญากันว่าจะรักกันแล้วจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป พอเรานึกย้อนกลับไปแล้วเนี่ยก็เลยดึงสติได้ว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันไม่ถูกทำไมเราถึงทำได้แค่นี้ความอดทนทำไมเรามีแค่นี้เราจะต้องใช้ความอดทนให้มากกว่านี้เพื่อประคับประคองให้ครอบครัวเราไปต่อได้และก็อยู่กันอย่างมีความสุขไม่ใช่เพื่อใครอยากน้อยก็เพื่อลูกของเราเอง

หลังจากนี้ผมจะทำให้ภรรยาแล้วก็ลูกแล้วก็อุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อเขาวันไหนที่มีปัญหากันอีกหรือว่าต้องทะเลาะกันก็จะมีคลิปนี้ที่ผมจะมาย้อนดูได้และก็คอยเตือนตัวเองว่าเราควรจะทำตัวอย่างไร

ก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับผมแล้วก็ครอบครัวของเราด้วยนะครับและสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาในชีวิตหรือปัญหาครอบครัวก็ขอให้ทุกคนผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาแล้วก็รักกันให้มากๆเพราะว่าไม่มีใครที่ไหนเนี่ยจะรักและหวังดีกับเรามากเท่ากับครอบครัวของเราเอง

หลังจากนี้ผมก็วางแผนจะไปขอโทษและก็ไปง้อเขาที่เกาหลีและก็ให้เขายกโทษให้อภัยและก็กลับมาใช้ชีวิตครอบครัวให้มีความสุขกันเหมือนเดิมนะครับ

1690445071598

s__118087800_0

s__118087798_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส