"ก้อย อรัชพร" ยินดีหาก "นิกกี้" มีรักครั้งใหม่ เพราะเป็นชีวิตของเขา

27 ก.ค. 66

ก้อย อรัชพร ยินดีหาก นิกกี้ ณฉัตร มีรักครั้งใหม่ เพราะเป็นชีวิตของเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็คือเพื่อนกัน

 

สำหรับ ก้อย อรัชพร ที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มอย่าง นิกกี้ ณฉัตร กำลังมีข่าวลือหนาหูว่ากำลังมีความรักครั้งใหม่แล้ว โดย ก้อย อรัชพร ได้เผยว่า “กับพี่นิกกี้ก็คุยเรื่องเดียวเรื่องน้องไนล่า เรื่องน้องหมาเพราะมันเป็นข้อตกลงที่เรามีร่วมกัน เป็นเรื่องที่คุยกันได้อยู่แล้ว เพราะมันก็ต้องสลับกันเลี้ยงแต่การสลับกันเลี้ยงมันก็ต้องชัดเจน ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรต้องคุยกัน แต่ว่าเราก็มีถ่ายตลกหกฉากด้วยกัน ซึ่งก็มีโอกาสได้เจอกันบ้างก็มีอะไรที่อัปเดตกันบ้าง หรือว่าจะเป็นเรื่องที่เราคุยกันค้างคาเอาไว้ และส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องงาน ส่วนเรื่องชีวิตถ้ามีอะไรก็จะคุย แต่ว่าถ้าไม่มีก็จะไม่คุยค่ะ”

ก้อย อรัชพร

ล่าสุดได้เห็นข่าวนิกกี้มีสาวคนใหม่ไหม?
“ความน่ารักของแฟนคลับ ในทุกๆ วันจะมีคนส่งข่าวมาให้อ่าน ซึ่งอาจจะเป็นความสัมพันธ์ของคู่เขา แต่ถ้าเขาได้ชื่นชอบใครเขาอาจจะมีโอกาสบอกเราเรื่อยๆ เรารู้สึกว่าเรามีข่าวที่ได้บอกกันตลอด แต่ว่าถ้าเป็นข่าวเลยยังไม่ได้เห็นค่ะ ซึ่งเราเคยคุยกับเขาตอนที่เราตัดสินใจตกลงกันไปว่าถ้าเขามีคนใหม่

และเป็นคนใหม่ที่ดีและถ้าเขามีความสุขเราก็ยินดี เพราะเราจบกันด้วยดีจบกันด้วยความรักที่มีต่อกัน และอะไรที่เขามีความสุข หรือว่าอะไรที่ก้อยมีความสุขแล้วก็แฮปปี้กันทั้งคู่ อย่างคนที่ไดเรกต์ข้อความมาบอก เราก็จะบอกคนที่ทักมาว่า อะไรที่เขาแฮปปี้ก็โอเค แต่ถามว่าถ้าคุยกันส่วนตัวไหม มีเรื่องอะไรยังไง คือไม่ได้คุย เพราะมันเป็นชีวิตของเขา”

ก้อย อรัชพร

เรียกว่าตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนกัน?
“ก็เหมือนเพื่อนกัน แม้ว่าเรื่องนั้นมันอาจจะไม่ใช่สิทธิ์ของเราแล้ว ถ้าเขาอยากบอกหรืออยากพูดคุยกับเราเขาก็จะบอกเราเอง”

ถ้าเขาจะมูฟออนไปมีแฟนใหม่แล้วก็ยินดี?
“ยินดีค่ะ ยินดี ก้อยว่าตั้งแต่วันที่เราตกลงกันไปก่อนจนวันนี้ เราเคารพการตัดสินใจของเราทั้งคู่ แล้วก็เลือกที่จะดำเนินชีวิตของเราทั้งคู่ไป ในทางที่โอเคในแบบที่เป็นเรา ถ้าเขาจะใช้คำว่ามูฟออนก็คือมูฟออน ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็คือเพื่อนกัน”

ก้อย อรัชพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส