“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เชื่อ ส.ค.นี้ได้ นายกฯ คนที่ 30

27 ก.ค. 66

“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เชื่อ ส.ค.นี้ได้ นายกฯ คนที่ 30 มาขับเคลื่อนประเทศ ชี้นโยบายรัฐบาลประชาธิปไตย จะหยุดฝันร้าย 9 ปี 

วันที่ 27 ก.ค. 66 นาย สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนเชื่อว่าจะได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ในเดือน ส.ค.นี้อย่างแน่นอน เพราะพรรคเพื่อไทย และพันธมิตร 8 พรรคทำงานกันอย่างหนัก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะประเทศจะได้เดินหน้าเสียที หลังจากที่ย่ำอยู่กับที่ ประชาชนทั้งประเทศฝันร้ายมาตลอด 9 ปี และเชื่อว่ารัฐบาลประชาธิปไตยจะทำให้นานาชาติยอมรับ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการค้าการลงทุนของประเทศ 

นาย สงคราม กล่าวว่า นโยบายที่ 8 พรรคร่วมฝ่ายประชาธิปไตย เคยประกาศไว้ตอนหาเสียงเลือกตั้งจะได้นำมาสู่การขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชน รวมทั้งการเดินหน้าในการสร้างความมั่นคงทางอาหารให้กับโลก โดยการขับเคลื่อนนโยบายเกษตรผลักดันไทยเป็นคลังอาหารของโลกสร้างมูลค่าเพิ่มหลายแสนล้านบาทเข้าประเทศ เอื้อประโยชน์ให้เกษตรกรลืมตาอ้าปากได้เสียทีหลังจากที่ต้องทุนทุกข์มา 9 ปีเต็ม  

“หากพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เชื่อว่านโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท จะมีการนำมาสู่การปฎิบัติอย่างแน่นอน เพราะนโยบายดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของประชาชนในทุกพื้นที่ของประเทศ และจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวม ส่งผลให้ทิศทางการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทยจะเป็นแบบก้าวกระโดด ซึ่งเชื่อได้ว่ารัฐบาลชุดใหม่จะดีกว่าระบอบประยุทธ์ที่ครอบงำประเทศมายาวนานอย่างแน่นอน” นาย สงคราม กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม