ให้ญาติแฟนอยู่บ้านด้วยฟรี 2 ปี พอย้ายออกทิ้งขยะเน่าท่วมห้อง ไม่รับผิดชอบ

26 ก.ค. 66

ช็อก! ให้ญาติแฟนมาอยู่ด้วยฟรี 2 ปี พอย้ายออกเปิดประตูเข้าไปดูห้องถึงกับอึ้ง ทิ้งขยะไว้ท่วม ส่งกลิ่นเน่าทำเฟอร์นิเจอร์เสียหายไม่รับผิดชอบ

วันที่ 26 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจ หลังจากที่ได้ให้ญาติของแฟนสาวเข้ามาอาศัยด้วยฟรีถึง 2 ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายหรือค่าเช่าเลย แต่หลังจากที่ญาติของแฟนสาวย้ายออกก็ทำเอาเจ้าของโพสต์อึ้งไปไม่น้อย เพราะเมื่อเปิอประตูห้องไปก็พบว่าเต็มไปด้วยขยะ

ผู้ใช้งานรายดังกล่าวระบุข้อความเอาไว้ว่า หัวจะปวด คุณตั้งโอ๋ จะรับผิดชอบความเสียหายยังไงเนี่ย มาอยู่ 2 ปี ก็ไม่เคยจ่ายอะไรช่วยเลยแม้แต่บาทเดียว พอย้ายออก ยังสร้างปัญหาไว้อีก (ทักไปไม่ตอบเลยนะ เงียบไม่มีความรับผิดชอบ) พอเราหมดประโยชน์เหมือนตัดพวกเราออกจากชีวิต ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ ที่สำคัญคือ นี้บ้านเรา ของใช้ทุกอย่างในห้องเงินเราซื้อทุกอย่าง มาอยู่ฟรี แล้วยังทำแบบนี้อีก บ้าไปแล้ว

ญาติแฟน

น้องสาว (ญาติแฟน) วันย้ายออก 16 กรกฎาคม วันต่อมา 17 เห็นกุญแจห้องที่คืน ห้อยไว้ เลยไปเปิดห้องเพื่อจะทำความสะอาด สิ่งที่เห็น สะเทือนใจมาก จิตใจทำด้วยอะไร กินนอน อยู่ กับขยะและกลิ่นเน่า ไม่เลยที่จะมารับผิดชอบสิ่งที่ทำไว้ ของในห้องต้องได้ทิ้งหมด ที่นอน ก็จะได้ทิ้ง ยังไม่มารับผิดชอบ เลยโพสต์ ณ ขอนแก่น 23 กรกฎาคม 2566

ญาติแฟน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส