"ต่าย ชุติมา" เล่าประโยคทักหา "แอฟ ทักษอร" เคลียร์ดราม่ายันไม่มีปัญหา

26 ก.ค. 66

จากกรณีภาพที่ "ต่าย ชุติมา" โพสต์ลงไอจีสตอรี่ รูปแอปเปิ้ล พร้อมข้อความว่า ONLINE ISN’T REAL ที่มีคนโยงไปถึง "แอฟ ทักษอร"

"ต่าย ชุติมา" เผยว่า "เราเจตนาบริสุทธิ์ไม่ได้คิดอะไร อยากจะให้ข้อคิดสอนคนด้วย แต่คนที่อคติ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดโยงไปเป็นเรื่องแบบนั้นได้ คิดดูถ้ามีปัญหาจริงๆ จะโพสต์ทำไม เราโตแล้ว ไม่ใช่คนที่จะมาโพสต์ด่าออนไลน์ แล้วเราไม่ได้มีปัญหากันด้วยค่ะ"

"ตอนแรกเราก็ไม่คิดจะเคลียร์ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ น่าจะมีความเข้าใจสถานการณ์ แล้วเราไม่ได้มีปัญหากัน ถ้ามีปัญหากันอาจจะคิดว่าเราอะไร แต่ในเมื่อไม่มีปัญหากันจะคิดว่าเราโยงได้อย่างไร ถูกไหม"

"คิดว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ แต่เพื่อนก็แบบว่า บอกเขาหน่อยดีไหม เพื่อนก็คือชาวบ้าน 1 คือ บอกเขาหน่อยไหม เห็นข่าวหรือยัง คือเรารู้สึกว่า เจตนาเราไม่ได้มีอะไรอย่างนั้น จะแก้ตัวทำไม แต่ก็มีถามๆ ไปว่า เห็นข่าวหรือยัง ไม่น่าจะเข้าใจผิดเนอะ เหมือนกับว่าตอนนั้นที่มีข่าว พี่แอฟก็กลัวเราเข้าใจผิดเหมือนกัน เราก็มีทักนิดหน่อยว่าอันนี้ไม่ได้มีอะไรเลยนะ ย้ำตรงนี้เลยว่า ไม่มีปัญหา คนชอบมาโยงทุกเรื่อง สิ่งที่หนักคือพาดหัวข่าว"

สำหรับเรื่อง "น้องพิพิม" ลูกสาวไปพัทยากับคุณพ่อ "ทิม พิธา" ด้าน "ต่าย" เผยว่า

"พิพิมเขาชอบไปเที่ยวอยู่แล้ว ชอบไปต่างจังหวัด ไปโรงแรม แต่เราเองไม่ได้ไปเพราะติดงาน ถามว่าเขา (ทิม พิธา) ได้ชวนไปด้วยไหม เขาก็ชวนนานแล้ว แต่ครั้งนี้น่าจะปุบปับ แบบว่าเจอเรื่องอะไรก็คงอยากไปพักผ่อน และเป็นกิจกรรมที่เขาทำปกติ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า เวลาเล่าเรื่องอดีต ก็โดนโยงไปที่คนเดิม อยากจะบอกว่า อดีตไม่ได้มีคนเดียวเพราะอายุจะ 40 แล้ว อย่างที่ไปออกรายการซานิ โดนถามเหตุการณ์ที่โรแมนติดในอดีต พอมีคำว่าอดีต คนก็คิดว่า หมายถึงคนนี้แหละ มีคนเดียว ก็เลยโดนพาดหัวข่าวใส่ชื่อคนนี้ (ทิม พิธา) ไปเลย ซึ่งตนไม่ได้พูด

ส่วนประเด็นที่โดนชาวเน็ตแซวว่า ให้ไปต่อท้ายแถว เจ้าตัวลั่น ไม่ได้เข้าแถว เพราะอยู่หัวแถวจ้า ทุกวันนี้ช่วยกันเลี้ยงลูกก็ปวดหัวแล้ว

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส