หนุ่มวัย 35 แอบขึ้นตึกผู้ป่วย กระโดดลงมาจากชั้น 5 ตึกอายุรกรรม เสียชีวิต

25 ก.ค. 66

หนุ่มวัย 35 แอบขึ้นตึกผู้ป่วย ก่อนกระโดดลงมาจากชั้น 5 ตึกอายุรกรรม รพ.แพร่ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ร.ต.ท.(หญิง)พรสุพพัต นันต๊ะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ รับแจ้งเหตุคนโดดตึกอาการสาหัสที่โรงพยาบาลแพร่ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นตึกผู้ป่วยอายุรกรรม พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กำลังให้ความช่วยเหลืออยู่ในอาการสาหัส ตรวจสอบเบื้องต้นพบกระเป๋าสะพายสีม่วงด้านในมีไขควง โทรศัพท์ 2 เครื่อง และบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ นายจิรพงศ์ อายุ 35 ปี โดยนายจิรพงศ์ขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 5 นั่งห้อยขาก่อนตัดสินใจกระโดดลงมา ตรวจสอบเบื้องต้นไม่ใช่ผู้ป่วยหรือญาติผู้ป่วยแต่อย่างใด

1690273888733

นายประเสริฐ ฉลอม รอง ผอ.ฝ่ายบริหาร รพ.แพร่ เผยว่านายจิรพงศ์น่าจะตั้งใจมาคนเดียว สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ช่วงที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เห็นนายจิรพงศ์เดินมาคนเดียวมานั่งห้อยขาเหมือนพร้อมจะบินแล้วก็กระโดดลงมาเลย

นายแพทย์วิชิน โชติปฏิเวชกุล ผอ.รพ.แพร่ เปิดเผยหลังประชุมว่าจากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ผู้ป่วยและไม่ใช่ญาติของผู้ป่วย และไม่เคยมีประวัติมารักษาที่ รพ.แพร่ มาก่อเหตุโดยการกระโดดลงมาจากชั้น 5 ของอาคารอาการสาหัสไม่สามารถหายใจเองได้ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

1690273907799

เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่า นายจิรพงศ์มีอาชีพเป็นช่างทั่วไป มีภรรยาและลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง คนเล็กเป็นผู้ชาย และเลิกรากันไปเมื่อ 2 ปีก่อนแต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่องลูก ถ้ามีปัญหาอะไรก็ช่วยกันดูแล โดยลูกทั้ง 2 คนอยู่กับแม่และยาย

นางสงกรานต์ อดีตแม่ยายของนายจิรพงศ์เล่าว่าหลานชายคนเล็กไม่สบายจึงติดต่อให้นายจิรพงศ์มารับให้พาลูกไปหาหมอ แต่ตนดูท่าทางนายจิรพงศ์แล้วมีอาการลุกลี้ลุกลน ตนจึงโทรให้ลูกสาวมาดูและมารับหลานไป ก่อนจะแยกจากกันนายจิรพงศ์พูดกับลูกสาวตนว่าดูแลลูกด้วยนะ ลาก่อน ลูกตนยังตอบกลับไปว่าทำไมพูดแบบนั้นไม่อยู่กับลูกแล้วหรือ ไม่ห่วงลูกหรือ แล้วก็แยกย้ายกันจนมาทราบข่าว

ล่าสุดผู้ก่อเหตุทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส