"เสรีพิศุทธ์" แจงไม่ได้ว่าก้าวไกลเสือX ฉะสื่อดังแปลงสาร เรียกยอดวิว

25 ก.ค. 66

"เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส " แจงไม่ได้ว่าก้าวไกลเสือX! ที่พูด ตนหมายถึงตนเอง ที่ไปดีล 2 พรรคหนุนโหวตก้าวไกลนั่งนายกฯ จัดตั้งรัฐบาล ฉะสื่อดังแปลงสาร เรียกยอดวิว

หลังวานนี้ทวิตเตอร์ร้อนระอุ แฮชแท็ก #เสรีพิศุทธ์เตมียเวส ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทัวร์ลงยับ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย 1 ใน 8 พรรคร่วมฯ โดยมีการเข้าใจว่า พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ให้สัมภาณ์กับสื่อฯ โดยใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมวิจารณ์พรรคก้าวไกล

ล่าสุด 25 ก.ค.66 พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ให้สัมภาษณ์เรื่องเล่าเช้านี้ ยืนยัน "สื่อสำนักดังกล่าวถอดความผิด คำว่า เสือX ตน หมายถึง ตนเอง ที่เข้าไปเสือXกับการจัดตั้งรัฐบาล เหมือนอย่างที่เคยไปช่วยติดต่อกับพรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคประชาธิปัตย์

การว่าเสือX ไม่ได้ว่าก้าวไกลเสือX แต่สื่อสำนักหนึ่งไปพาดข่าว ข้อความไปจัดกันเองทั้งนั้น ดูจากการถอดเทปที่ตนให้สัมภาษณ์กับพาดหัวข่าวที่ไม่ตรงกัน ใครก็จะหาว่าตนใช้ภาษาไม่ดีกับเขา แค่นี้ทัวร์ก็ลงแล้ว แต่ตนไม่สนใจว่าทัวร์จะลงหรือไม่ เพียงแต่อะไรถูกต้อง แก้ได้ก็แก้"

ขณะที่เฟซบุ๊ก พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ก็ได้โพสต์ข้อความยืนยัน เสรีพิศุทธ์ไม่ได้พูด "พรรคก้าวไกลไม่ต้องไปเสือXอะไรเขาฯ" ฉะสื่อดังเสนอข่าวอยากได้ยอดวิว พร้อมปาคลิปสัมภาษณ์ให้ดูให้ฟังเต็มๆ ว่าตนนั้นพูดว่าอย่างไรในประเด็นดังกล่าว

8 พรรค เซ็น MOU ตั้งรัฐบาล

ชมคลิป เสรีพิศุทธ์ไม่ได้พูด “พรรคก้าวไกลไม่ต้องไปเสือกอะไรเขาฯ” คลิปเต็ม 34 นาทีฟังกันเอาเองครับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม