"แนนซี่" โพสต์ฟาด "ราฟฟี่" พี่ชายเจ้าของร้านอาหารไทย ถูกฝรั่งฟ้อง "ลาบทอด" เผ็ดเกินมนุษย์กินได้

22 ก.ค. 66

ร้านอาหารไทยถูกลูกค้าฟ้อง "ลาบทอด" เผ็ดเกิน ที่แท้เจ้าของ "ราฟฟี่" อดีตดูโอ้ดัง "แนนซี่" น้องสาวโพสต์ฟาด เตือนแล้วว่าเผ็ด (แบบฝรั่ง) แต่ลูกค้ายังขอสั่ง แถมกินจนหมด ผ่านไป 2 ปีเพิ่งจะมาฟ้องร้อง ไล่กราดตั้งแต่เจ้าของร้านยันพนักงาน

จากกรณีที่สื่อต่างชาติตีข่าวว่า ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และพนักงานของร้าน ถูกลูกค้าหญิงรายหนึ่งฟ้องร้องเรียกค่าชดเชย โทษฐานประมาทเลินเล่อ ละเลยการปฏิบัติหน้าที่อย่างเหมาะสม และทำให้เกิดความทุกข์ หลังจากเสิร์ฟเมนู "ลาบทอด" ซึงมีรสชาติเผ็ดเกินไป จนไม่เหมาะให้มนุษย์บริโภค จนทำให้เธอสุขภาพเสียทั้งในส่วนของเส้นเสียง โพรงจมูก และหลอดอาหาร จนต้องได้รับการดูแลทางการแพทย์ต่อเนื่องถึง 2 ปี

259586

ล่าสุดมีรายงานว่า ร้านอาหารแห่งนี้เป็นของ "ราฟฟี่" อดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดังค่ายอาร์เอส ซึ่งเรื่องนี้ "แนนซี่" น้องสาวที่เป็นนักร้องคู่กันได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ขอโพสต์บ่นหน่อยนะคะ ใช่ค่ะร้านอาหารไทยที่กำลังเป็นข่าวอยู่คือร้านของพี่ราฟฟี่ค่ะ ซึ่งบุคคลดังกล่าวที่มาฟ้อง คือกินเมนูลาบทอด ซึ่งในเมนูเองก็มีรูปพริกเพื่อบอกว่าเมนูนี้เผ็ดระดับไหน คนที่ฟ้องตอนมาสั่งบอกขอไม่เผ็ด ทางร้านเลยตอบไปว่าเมนูนี้ไม่เผ็ดไม่ได้ถ้าไม่ทานเผ็ดแนะนำให้ทานเมนูอื่น แต่บุคคลดังกล่าวบอกว่าอยากลองเลยยังคงสั่งมาทาน แล้วนางกับแฟนก็ทานหมดทั้ง 7 ลูกของลาบทอด

เอาจริงๆ ถ้ามันเผ็ดมากก็ไม่ควรทานให้หมดนะคะแล้วควรแจ้งทางร้านเลย แต่ก็ไม่มีการบอกพนักงานว่าเผ็ดมากจนทานไม่ไหว นางก็จ่ายบิลออกจากร้านปกติ พอวันรุ่งขึ้นโทรมาบอกคอแสบร้อน ถึงขั้นเส้นเสียงเสียหายต้องไปหาหมอขอให้จ่ายค่ารักษา ทางร้านตอบกลับขอเอกสารหมอยืนยันว่าวินิจฉัยยังไงแล้วจะให้ประกันจ่ายจัดการให้ สรุปไม่มีเอกสารหมอแล้วก็หายไปเลย เงียบไปผ่านไป 2 ปี!!!! จนล่าสุดเนี่ยละค่ะ ได้คำฟ้องจากศาลหลังจากทานไปแล้วผ่านมา 2 ปี!!!!!!! คงพึ่งนึกได้ฟ้องร้านอาหารนี้ดีกว่า แล้วนางส่งฟ้องพนักงานทุกคนในร้าน โอ๊ยยยยย น่าจะว่างมากจริงๆ

ซี่เองลองหลายรอบแล้วจะบอกว่าความเผ็ดยังห่างไกลลลลลลลมากจากความเผ็ดในไทย ว่าแล้วก็อยากกินลาบทอด เมนูโปรดเลย สู้ๆนะพี่ชาย"

1690010050184

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส