เปิดภาพฟิตติ้ง หลังคาใบบัว "เกรซ-ไม้" เคมีลงตัว เตรียมเสิร์ฟดราม่าแบบจัดเต็ม

21 ก.ค. 66

CHANGE2561 สุดท็อปฟอร์ม !! เปิดภาพฟิตติ้ง “หลังคาใบบัว” เกรซ - ไม้ เคมีลงตัว พร้อมทัพนักแสดงแบบครบทีม .. เตรียมเสิร์ฟดราม่าแบบจัดเต็ม

 

เดินหน้าฟิตติ้งละครไม่หยุดยั้งสมกับการเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระที่ถูกจับตามองทุกวินาทีที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา โดยอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ในฐานะผู้ผลิตแห่งวงการละครที่เดินหน้าลุยสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

ไม้ วฤธ

โดย "หลังคาใบบัว" เป็นบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ในบทประพันธ์เนื้อหาของเรื่องจะว่าด้วย ... บ้านหลังเล็กซอมซ่อที่ สิมะลา อาศัยอยู่ แม้จะไม่โก้หรู แต่ก็เป็นบ้านที่อบอุ่น แต่กระนั้นเธอก็ยังทะยานอยากสู่บ้านหลังใหม่ ที่จะเชิดหน้าชูตาเธอและครอบครัวได้ เธอมุ่งหวังผู้ชายสักคนที่จะมาพลิกชะตาชีวิตให้ดีขึ้น ส่วน "วโรดม" ชายหนุ่มหน้าตาดี เนื้อหอม แม้ชาติตระกูลของเขายังดูคลุมเครือ เขาเองก็หมายปองผู้หญิงที่ดูสวย เลิศหรูในสังคมเช่นกัน

ซึ่งหญิงชายทั้งคู่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน บ้าน งาน และสังคมที่แท้จริงของเขาและเธอเป็นเช่นไร การปิดบังอำพรางซ่อนเร้น เพียงเพื่อจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดี โก้หรู มีฐานะต่อกัน เพื่อจะใช้เป็นเหยื่อล่อปลา แต่แล้วทั้งคู่ ใครจะเป็นเหยื่อ ใครจะเป็นปลา บทสรุปของเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร

สำหรับในเรื่องนี้บทบาทหลักอย่าง สิมะลา และ วโรดม คือสองตัวละครที่ เกรซ กาญจน์เกล้า และ ไม้ วฤธ จะต้องมารับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละคร พร้อมกับเพิ่มสีสันด้วยทัพนักแสดงรุ่นเก๋าคุณภาพ และ นิวเจนแบบครบทีม ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็น เกรซและไม้ คู่กันครั้งแรกบนหน้าจอช่วงเวลาทองของทางอมรินทร์ ทีวี 34 อีกด้วย โดยการแสดงของนักแสดงเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าถึงพริกถึงขิง ฟาดการแสดงใส่กันไม่ยั้ง ภายใต้การกำกับของ ชู - บุญธร กิติพัฒฑากรณ์  แน่นอน

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

เกรซ กาญจน์เกล้า

 

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

ไม้ วฤธ

เกรซ กาญจน์เกล้า

s__28639428

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

เอ้ ชุติมา

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

หลังคาใบบัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส