รถบรรทุกหลับใน ชนกระบะขนแรงงานเถื่อนอย่างจัง ดับ 5 ศพ สาหัส 12 ราย

20 ก.ค. 66

รถบรรทุกสินค้าหลับใน ชนประสานงากับรถกระบะขนแรงงานเถื่อนกลางสี่แยกอย่างจัง ตาย 5 เจ็บสาหัส 12 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 พ.ต.อ.สิทธิชัย ยิ้มยวน ผกก.สภ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณสี่แยกทางหลวงตาก ถนนพหลโยธิน อ.เมือง จ.ตาก ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงประสานไปยังหน่วยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ กู้ชีพเทศบาลเมืองตาก กู้ภัย อบจ.ตาก ไปยังที่เกิดเหตุ

1689813887786

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานชาวเมียนมาที่ลักลอบเข้าเมืองกระเด็นออกจากรถและติดอยู่ในรถจำนวนมากร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด พบรถกระบะตอนเดียวยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บล 4295 กำแพงเพชร ได้รับความเสียหายพังยับทั้งคัน ใกล้กันมีรถบรรทุกตู้ทึบหกล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 74-4144 สมุทรปรากา รกระจกหน้าแตกพลิกตะแคงอยู่ มีนายจตุรงค์ พลอยประดับ อายุ 26 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1689813854532

กู้ชีพกู้ภัยจากหน่วยต่างๆ รีบให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำคนเจ็บและผู้เสียชีวิตรวมทั้งคนขับออกจากรถ โดยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 5 ราย เป็นผู้ชายทั้งหมด มีผู้บาดเจ็บสาหัส 12 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 4 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จังหวัดตาก

1689813943332

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจตุรงค์คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนได้ขับรถขนส่งสินค้าเดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลกกำลังจะไปส่งสินค้าที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุวูบหลับในไม่เห็นรถกระบะวิ่งมาอย่างเร็วได้ชนเข้าอย่างจัง เป็นจังหวะตกใจตื่นรู้ตัวแต่จำไม่ได้ว่าสัญญาณไฟเป็นอย่างไรเพราะเหตุเกิดจากรวดเร็วมาก ส่วนรถกระบะได้บรรทุกแรงงานต่างด้าวมาเต็มคัน คนขับรถกระบะดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุกำลังจะเดินทางไปจังหวัดชลบุรี คาดว่าเป็นแรงงานที่ลับลอบเข้าเมืองมาจากเมียนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงจากการเกิดอุบัติเหตในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส