"ใบเฟิร์น" ยันไม่มีปัญหา "แม่หมู" ความสัมพันธ์ "นาย ณภัทร" ยังเหมือนเดิม

19 ก.ค. 66

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจปม แม่หมู บล็อกไอจี ไม่มีผลกระทบกับความสัมพันธ์ มั่นใจแม่หมูยังรักเหมือนเดิม ความรักจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

 

หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านกระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ แม่หมู พิมพ์ผกา ไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้มาออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  

โดยระบุว่า ตามที่นายเขาสัมภาษณ์เมื่อวานนี้ อย่างทางตนก็ไม่ได้มีปัญหากับทาง ”แม่หมู”เลย ก็รับทราบปัญหานี้มาสักพักหนึ่งแล้ว และไม่ได้มีปัญหาอะไร ตนเข้าใจทุกอย่าง

ตอนที่เห็นข่าวตนก็ไม่ค่อยตกใจแล้ว ตนก็มีได้คุยกับทางนายถึงเรื่องนี้ เท่าที่ตนจะทำได้ และให้เกียรติทางด้านครอบครัวเขา เพราะเป็นอะไรที่เซนซิทีฟ ในส่วนที่ตนทำได้ก็ทำทุกอย่าง ตนไม่ได้นอยเรื่องกระแส และก่อนที่จะเกิดเรื่อง มีคุยกับทาง”แม่หมู”ตลอด พยายามเข้าไปหาเขา และตอนที่มีข่าว ก็ได้เข้าไปหาเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เจอ

ถามถึงเรื่องที่ขาวเน็ตบอกว่าน้องนายติดแฟนเลยทำให้เกิดเรื่อง ตนบอกว่า ด้วยความที่มันไม่จริงเลยไม่เดือดร้อนเลย ไม่มีติดแฟน แต่ติดงานทั้งคู่ ตั้งแต่รู้จักกันมา ก็ทำงานแต่ไหนแต่ไร เจอกันนับชั่วโมงได้เลย และอะไรที่มันไม่จริงและไม่ใช่ ให้มันผ่านไป เพราะทุกคนมีเส้นของตัวเอง ตนก็มีชาวแก๊งชาวเพื่อนอีก

ถามถึงความสบายใจ ตนก็บอกว่า ไม่มีอะไรที่ไม่เข้าใจตรงไหน ไม่ได้ทุกข์ใจขนาดนั้น และเข้าใจทุกกระแสด้วย และความรักทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

ส่วนการให้กำลังใจนาย ตนก็ได้บอกว่า พอเริ่มจากความเข้าใจและอยู่บนความหวังดีมาตลอด เลยคอยซัพพอร์ตและช่วยประคองกัน บรรยากาศดลยสบายๆ ตนไม่อยากให้เขาเครียด ตนก็เคารพพื้นที่ของคนในครอบครัวเขา และอยู่ที่สามารถทำได้ บอกอีกว่า การให้เวลาสำคัญที่สุด แค่เข้าใจ

พอเจอข่าวนี้ มันไม่กระทบอะไรเลย เพราะตนรู้สึกว่าข่าวอีกไปและทุกคนยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็เห็นอยู่อย่าง”นาย” ว่าพยายามและตั้งใจแค่ไหน และรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเป็นทุกข์ ตอนนี้ควรปกป้องสิ่งใดก็ควรทำสิ่งนั้นไปก่อน

พอได้เจอเห็นการแบบนี้ทำให้ตนกับนาย เข้าใจกันมากขึ้นด้วย บอกอีกว่า จริงๆแล้ว ตนก็เข้าหาแม่อยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าเรื่องระยะเวลาและ space ก็มีผล เมื่อไหร่ที่แม่โอเค ตนยินดีตลอดเวลา ก็มีได้คุยกับนาย และเขาก็ค่อนข้างเหนื่อยตามประสา แต่เขาตั้งมั่นความมั่นใจดีมันก็จะผ่านไป

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ถามถึงความกังวลของตน ตนบอกว่ากังวลเพราะเป็นห่วงนาย ตนรู้สึกว่าตัวเองตอบได้ มันเป็นเรื่องเข้าใจได้ อย่างนายเขาก็บอกว่าเขาเครียด แต่ว่าเขามีปัญหา ซึ่งเขาอยู่กับแม่แค่ 2 คน ในทั้งชีวิตของเขาเลยทำทุกอย่างให้กระทบน้อยอยู่แล้ว

ทางด้านแฟนคลับให้กำลังใจ ตนก็ได้เห็นทุกอย่างและก็ขอบคุณ ตนเชื่อว่าพอแฟนๆได้รับรู้เรื่องราว ก็จะทำให้เข้าใจมากขึ้น ตนไม่ได้ซีเรียสกับคอมเมนต์ ตอนนี้ก็เข้าใจและได้มองเห็นมุมมองของทุกคน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ไม่มีอะไรมากระทบ ทุกใจอย่างเดียวคือเป็นห่วงเขา ไม่อยากให้เขาเครียด ตนไม่กลัวว่าเรื่องจะไม่จบ วันนี้ตนมาบอกตามขั้นตอนทุกอย่าง มันคือระยะเวลาที่จะดูแลกันและกัน

ถามถึงความเข้าใจของ”แม่หมู” ระหว่างความรักของตนกับนาย ตนบอกว่าตนรู้ว่าแม่รักตน ตอนนี้ก็ขอแค่เป็นความเข้าใจและเห็นใจ พร้อมกับให้เวลาแม่มากที่สุด ตอนนี้ยังจับมือกันไปเรื่อยและยังเหมือนเดิม

ตนก็ขอขอบคุณทุกความหวังดีและความเป็นห่วง ตนจะพยายามให้ทุกอย่างผ่านไปให้ดีที่สุด ทุกคนก็ได้ทำเต็มที่ ทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ตนสู้อยู่แล้ว ส่วนคนที่มาพาดพิงชื่อตน มองเป็นสิทธิของเขาเพราะเขาไม่รู้ว่าเรื่องเกิดอะไรขึ้น และมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟจริงๆตามที่เขาพูด ตนก็พอทราบอยู่แล้ว ว่าเขารักเรามากขึ้นอยู่แล้ว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส