เปิดใจ "อาทิตย์ ริว" ปมคบซ้อน ดราม่าทำร้ายผู้หญิง ทุ่มด้วยสังฆทาน !

17 ก.ค. 66

จากกรณี "อาทิตย์ ริว" อดีตไอดอลยุค 90 โดนเพจดัง "อีกี้ขยี้ข่าว" เปิดหลักฐานแชทแฉสนั่น ทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่บาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับ เปย์หนักออกรถให้ ปัจจุบันกลายเป็นเมียน้อย พี่สาวขอเพจให้ช่วยเหลืออยากให้น้องกลับบ้าน

ล่าสุด "อาทิตย์ ริว" เปิดใจในรายการ คุยทะลุดราม่า ว่า "ผมกล้ายอมรับว่ามีการฉุกกระชากเกิดขึ้น ผมยอมรับว่าได้ดื่มแอลกอฮอล์ วันนั้นเราเพิ่งเดินทางกลับจากพิษณุโลก เพื่อมาทำเอกสารโอนรถให้น้องน. ผมก็พยายามจัดการให้ชัดเจนเพราะกลัวข้อครหา รถน้องน.เป็นคนเลือก ผมไม่ได้ต้องการ"

"การที่จะบอกว่าผมไปหลอก ต้องให้น้องน. พูด เพราะพี่สาวคือบุคคลที่ 3 แล้วพ่อเป็นคนบอกผมว่าอย่าไปยุ่งกับทางพี่สาว"

ขณะที่ทางพี่สาว. ซึ่งรออยู่ในสายโทรศัพท์ได้กล่าวกลางรายการว่า "ไม่จริงเพราะพ่ออยู่บ้านเดียวกัน ไม่จริงเลยค่ะที่บอกคุยกับพ่อ แล้วพี่ริวก็บอกน้องสาวจะเอารถเข้าไฟแนนซ์ อ้างว่าคุยกับพ่ออีกแล้ว "

ด้าน "อาทิตย์ ริว" สวนกลับพร้อมยกนิ้วชี้หน้าว่า "พูดดีๆ คำพูดอ่ะอยู่ในหลักฐานรายการ จำไว้นะ ฟังนะ ความจริงพี่มีอยู่แล้ว ไม่เชื่อถามน้องน.ได้เลย การที่พูดกล่าวหาอะไรลอยๆ น้องน.เขาบอกตั้งแต่ตอนซื้อรถแล้ว "

ขณะที่ฝั่งพี่สาวเล่าว่า "น้องน.แอบชอบ ปลื้ม อาทิตย์ ริว แล้วพี่ริวอยากได้รถก็เลยไปออกรถให้"

ด้าน "อาทิตย์ ริว" เผยว่า "เขาอยู่ ผมไม่เคยห้ามว่าเขาจะอยู่หรือจะไป น้องน.ก็เปิดห้องอยู่ ส่วนผมอยู่กับคนของผมครับ อยากเรียกภรรยาหรือแฟน เพราะไม่ได้แต่งงาน ใช้คำว่าคนที่คบหากัน ส่วนตัวน้องน.ก็ คนที่คบหาดูใจ"

เมื่อถามว่า คบซ้อน ใช่ไหม ? "อาทิตย์ ริว" ตอบทันทีว่า

"ไม่ซ้อนครับ ตอนแรกผมทะเลาะกับแฟนคนแรก แล้วผมเลิกกัน ผมบอกเลิก อารมณ์ว่า น้องน.ไปกลับเกาะสมุยกัน กลับไปเกาะสมุยเลย ตอนนั้นเลิกกับแฟนแล้ว แต่สุดท้ายกลับมาอยู่กับแฟนอีก เพราะแฟนไม่ยอมเลิก ตอนนั้นน้องน. ก็รับรู้ว่าผมเลิกกันแล้ว ผมยังบอกทางญาติเขาเลยว่าเลิกแล้วเพราะปวดหัว"

"ผมเลิกด้วยเหตุผลคนสองคน ไม่ได้ทะเลาะเรื่องน้องน. ผมขอยืดอกรับเป็นลูกผู้ชายว่า ผมคบน้องน. ส่วนคนที่อยู่ด้วยกันตอนนี้เขาก็รู้แล้วครับ เขาก็ยังเอาดอกไม้ไหว้ขอขมากันเลย ขออโหสิกรรมกันนะ"

"ผมจะให้ความสำคัญของเพศแม่ ความคิดของคนนานาจิตตัง ตามกระแส น้องน. เป็นคนน่ารักเราก็ดูแลกันไป ก็ถามน้องน. อยากกลับไหม น้องน. บอกอยากอยู่ต่อ ก็เลยพาเที่ยวต่อ ทริป 2 วัน 3 คืน หมดไป 1หมื่น 3 จังหวัด ตอนนั้นผมจัดร้องเพลงริมสระ เป็นวีไอพีจริงๆ แล้วก็ไลฟ์สด ตอนนั้นยังไม่ได้คบหากัน น้องเขาเป็นแฟนคลับจริงๆ เป็นคนที่ติดตามละคร"

"พอหลังจากนั้น น้องไม่ต้องควักแล้ว เดี๋ยวพี่พาเที่ยวเอง ผมพาไปเที่ยวหมดไป 7 หมื่น ดูแลน้องน. แล้วพาไปส่งถึงเกาะสมุย ไปไหว้พ่อ พาน้องน. มาส่งไม่ต้องกังวล แล้วถ้ามีอะไรเกิดขึ้นพ่อก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะมีผู้หญิง 2 คน ประกบน้องน. อยู่ ซึ่ง ณ ตอนนั้น แฟนผมก็ยังคบอยู่ เดินทางไป 3 คน ผม แฟน และน้องน."

"แล้วพอผมไปส่ง เห็นน้องน. ร้องไห้ ผมก็จำน้ำตาหยดนั้นได้ สุดท้ายน้องน. ก็มาหาที่กรุงเทพ มาอยู่ที่ห้องผม ที่มีแฟนผมและคนที่ผมดูแลอีกคน"

"ประเด็นตบตี คือ เขาดื่มแอลกอฮอล์ แล้วหึงหวง เขาก็เลยไม่สนใคร อยากให้ผมอยู่ด้วย แต่ผมพูดกับเขาตรงๆ ว่าเดี๋ยวพี่จะไปหาพี่ญ. นะ (แฟน) ถามว่าตบตีจริงไหม ตีด้วยถุงสังฆทาน เป็นสบู่ ยาสีฟัน จริงๆ จะเอาไปถวายวัด ก็คือเขวี้ยงไป ด้วยความโมโห ก็ยอมรับว่าเมา น้องน.ก็ค่อนข้างเอาแต่ใจ ผมก็จะทำยังไงเนี่ย ผมรู้ตัวว่าผิด ก็ต้องขอโทษพ่อด้วย แต่ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไงให้น้องน. ไม่ยุ่งกับผม ก็เหมือนแฟนทะเลาะกัน ก็ดีกันแล้ว"

ทั้งนี้ น้องน. โทรเข้ามาในรายการเล่าถึงเหตุการณ์ถูกตีด้วยไม้กวาดตามที่พี่สาวกล่าวหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า "ไม่ได้ตีด้วยไม้กวาด ตีด้วยสังฆทาน" ถามว่าบาดเจ็บไหม เจ้าตัวตอบ "ไม่ค่ะ" แล้วยังบอกอีกว่าเหตุการณ์หลังจากนั้น "ก็ขอโทษพี่ริวค่ะ" ถามว่าโกรธไหม "ไม่โกรธค่ะ"

ถามว่าพี่ริวใช้คำว่าคบหาดูใจกัน สรุปความสัมพันธ์เป็นมากกว่าแฟนคลับแล้วใช่ไหม เจ้าตัวตอบ "เป็นแค่แฟนคลับค่ะ"

เมื่อถามว่า อยากจะได้รับความช่วยเหลืออะไรไหม ตอบว่า "ไม่ค่ะ" ถามว่าถูกหลอกไปซื้อรถให้ จริงไหม เจ้าตัวตอบ "ไม่จริงค่ะ"

นอกจากนี้ "อาทิตย์ ริว" ยืนยันว่า "ตอนนั้นไม่ได้คบซ้อน แต่ตอนนี้เริ่มจะซ้อน ถามว่าจะเลือกใคร ถ้าให้เลือกผมไม่เลือก ผมหายไปดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับใครมาก แต่เขารักผม ไม่อยากให้ผมเลิกทั้งคู่ ผมก็บอกว่า โอเค ถ้าทุกคนคิดอย่างนั้น ถ้าทนได้ เขาก็ยังอยู่"

"ไม่ใช่ว่าผมเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัว แต่ผมห้ามไม่ได้ ที่จะให้ใครมารัก หรือไม่รัก แต่นี่เขารักผม แล้วเขาก็ปรารถนาดีกับผม แล้วเขาไม่ต้องการอะไรจากผม ถามว่ารักน้องน.ไหม รักครับ ถามว่ารักแฟน ญ. ไหม รักครับ ผมถึงบอกว่า คบหาแบบดูใจ เราก็ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน"

อาทิตย์ ริว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส