สลด! หนุ่มกลัวบ้านใหม่พังปีนตัดต้นไม้ ถูกกิ่งมะม่วงร่วงทับ-ล็อกคอติดง่ามดับ

17 ก.ค. 66

อุทาหรณ์! หนุ่มกลัวพายุพัดต้นไม้ล้มทับบ้านใหม่กำลังสร้าง ปีนขึ้นตัด ถูกกิ่งมะม่วงร่วงทับ-ล็อกคอติดง่ามเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 ก.ค.66 พ.ต.ท.อนนท์ เรืองวงศ์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่บนต้นไม้พื้นที่ ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพรานกระต่าย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่กำลังสร้างแต่ยังเสร็จ ด้านหลังของบ้านบนต้นมะม่วงที่มีความสํงกว่าหลังคาบ้านกว่า 10 เมตร พบศพของ นายธนิก อายุ 35 ปี ถูกกิ่งไม้ทับที่บริเวณท้ายทอยและขาล็อกติดอยู่กับง่ามต้นไม้ โดยผู้ตายใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นลายพราง ใส่หมวกไหมพรมสีดำ โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพรานกระต่ายและหน่วยกู้ภัย อ.พรานกระต่ายได้ประสานรถกระเช้าของอบ ต.ถ้ำกระต่ายทอง เข้าให้การช่วยเหลือโดยได้ขึ้นไปตัดกิ่งไม้ต้นมะม่วงให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายศพลงมาโดยใช้เวลาเกือบชั่วโมงจนสามารถนำลงมาได้สำเร็จ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์เวรรพ.พรานกระต่ายทำการพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวืตส่งโรงพยาบาลพรานกระต่ายพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ญาติ เล่าว่า ผู้ตายกำลังอยู่ระหว่างการปลูกบ้านใหม่แต่ยังไม่แล้วเสร็จ และได้ขึ้นไปตัดกิ่งมะม่วงหลังบ้านเพราะกลัวว่าหากลมพายุพัดมาจะทำให้กิ่งไม้ร่วงใส่บ้านจนเสียหาย โดยใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้แต่กิ่งไม้ดันหักลงมาทับคอเสียชีวิตคาง่ามไม้ที่กำลังนั่งตัดกิ่งไม้บนต้นมะม่วงพอดี โดยหลังเกิดเหตุญาติได้ประสานรถกระเช้ามาช่วยตัดกิ่งไม้ที่ค้างออก และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯเข้านำร่างผู้เสียชีวิตลงมาดังกล่าว

นางวรรณนภา อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ช่วงที่สามีกำลังตัดต้นไม้ตนก็ยืนดูอยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุเห็นว่าขณะที่นั่งอยู่ที่ง่ามไม้แล้วตัดกิ่งไม้ใหญ่ที่อยู่เหนือศีรษะ จู่ๆกิ่งที่ถูกตัดได้หล่นลงมาทับที่บริเวณท้ายทอยจนล็อกติดอยู่กับง่ามต้นไม้ดังกล่าว สำหรับสามีทำงานเป็นหัวหน้าช่างที่โชว์รูมรถแห่งหนึ่งครอบครัวมีด้วย 4 คน คือตนเองสามีและลูกชายคนโตอายุ 6 ขวบและลูกคนเล็กยังอยู่ในท้องอายุครรภ์7เดือนแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส