"ช้างน้อยขี้เซา" ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น พี่เลยจัดการนั่งทับซะเลย

15 ก.ค. 66

ไวรัลคนดูล้านครั้ง "ช้างน้อยขี้เซา" ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น พี่เลยจัดการนั่งทับซะเลย ชาวเน็ตแห่เมนต์ "เหมือนพี่เขายิ้มอย่างมีความสุข ที่ได้แกล้งน้อง"

15 ก.ค. 2566 ไวรัลคนดู 1 ล้านครั้งทำเอาชาวเน็ตยิ้มตามไม่หุบ เอ็นดูในความน่ารักของช้างป่า 3 แม่ลูก  หลังจากที่มีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ คนหลงป่า โพสต์คลิปช้างป่า 2 ตัวซึ่งเป็นแ พยายามปลุกน้องตัวเล็กๆ ที่นอนหลับอยู่ แต่คาดว่าน่าจะนอนหลับลึกเกินไปเพราะปลุกยังไงก็ไม่ยอมตื่น ตัวพี่เห็นทีไม่ได้การแล้วจึงใช้แผนเด็ดสุดท้ายด้วยการนั่งทับซะเลย นั่งทับอยู่สักพักน้องสุดท้องจึงพยายามลุกตื่นขึ้นมา ขณะที่แม่ก็ดันพี่ออกช่วยน้องคล้ายจะบอกว่า พอแล้ว น้องตื่นแล้ว เดี๋ยวน้องจะตายเอา โดยรายละเอียดโพสต์ระบุว่า “จิ๊ดริดน้อยขี้เซา ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น พี่นั่งทับซะเลย 😁😁😁 #ช้างป่าเขาใหญ่ #คนหลงป่า #อย่าปิดการมองเห็น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่”

@tah_patapon จิ๊ดริดน้อยขี้เซา ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น พี่นั่งทับซะเลย 😁😁😁 #ช้างป่าเขาใหญ่ #คนหลงป่า #อย่าปิดการมองเห็น ♬ เสียงต้นฉบับ - คนหลงป่า

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้าชมแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “คนอื่นเขาทาสหมา ทาสแมว ส่วนเราทาสช้าง,เหมือนพี่เค้ายิ้มอย่างมีความสุขนะที่ได้แกล้งน้อง,ต้องขอบคุณคนถ่ายเลยที่เอาคลิปน่ารักๆมาให้ fc ได้ดูความน่ารักของน้องช้าง เอ็นดู,เหมือนพี่ได้แกล้งน้องแล้วตัวเอาก็นั่งยิ้มไปดูดีเหมือนพี่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลย”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส