ผู้ต้องหาสาวโดดลงมาจากชั้น 3 โรงพักบางกรวย เสียชีวิต ลูกชายช็อกมีแผนบวชให้แม่ปลายปีนี้

15 ก.ค. 66

ผู้ต้องหาสาวโดนจับยาบ้า โดดลงมาจากชั้น 3 โรงพักบางกรวย เสียชีวิต น้องสาวเผยพี่เคยบอกหากถูกจับอีกจะไม่อยู่แล้ว ลูกชายช็อกเตรียมบวชปลายปีนี้แต่แม่มาจากไปเสียก่อน

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 66 เวลา 15.20 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บางกรวย รับแจ้งมีผู้ต้องหาคดียาเสพติด กระโดดตึกชั้น 3 สภ.บางกรวย เสียชีวิต พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุด้านหลังอาคาร สภ.บางกรวย พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าบันไดชั้น 1 พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สาวิตรี อายุ 38 ปี สภาพศพนอนหงาย ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีเลือดออกบริเวณศีรษะด้านหลัง

1689395472194

จากการสอบถาม พ.ต.ท.ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รองผกก.ป.สภ.บางกรวย กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.20 น. ในขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ได้รับแจ้งผู้ต้องหาคดียาเสพติด (ยาบ้า 30 เม็ด) กระโดดตึกจากชั้น 3 ของ สภ.บางกรวย ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาคือ น.ส.สาวิตรี ส่งพนักงานสอบสวนที่ชั้น 1 ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาผู้ต้องหาเดินใกล้จะลงบันได น.ส.สาวิตรี ได้กระโดดออกทางหน้าต่างจากชั้น 3 ตกลงมาบริเวณชั้น 1 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

1689395549526

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.แอน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ น.ส.สาวิตรี หรืออ้อย เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณเกือบ 14.00 น. ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้านของตน และเข้ามาหาพี่อ้อยซึ่งเป็นพี่สาวของตน และตำรวจได้พาพี่สาวของตนไปที่ สภ.เนื่องจากโดนจับเรื่องยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นพบว่ามียาบ้าอยู่ในกระเป๋าของพี่อ้อย พอเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวพี่สาวของตนไปที่โรงพักไม่นาน ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงได้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้านของตนอีก 2 นาย และมาเรียกชื่อแม่ของตน ซึ่งในขณะนั้นแม่ของตนออกไปขายของไม่ได้อยู่ในบ้าน ตนได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่าพี่อ้อยได้กระโดดหน้าต่างจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิตที่ สภ.บางกรวย ซึ่งในขณะนั้นตนตกใจมาก ได้โทรบอกน้องและแม่ให้ไปที่โรงพัก ซึ่งญาติแต่ละคนตกใจมาก นึกไม่ถึงว่าพี่อ้อยจะกล้ากระโดดจากที่สูงลงมาเสียชีวิตได้

1689395375120

ที่ผ่านมาพี่อ้อยของตนเป็นคนขี้กลัว พอตนรู้ว่าพี่สาวของตนเสียชีวิตตนตกใจมากและที่ผ่านมาพี่อ้อยถูกจับเรื่องยาบ้ามา 3 ครั้งแล้ว และบอกกับตนว่าถ้าโดนจับอีกครั้งคงไม่อยู่แล้ว ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าพี่สาวของตนจะฆ่าตัวตาย พอมาวันนี้พี่อ้อยถูกจับเป็นครั้งที่ 4 ก็กระโดดหน้าต่างลงมาเสียชีวิตจริงๆ ที่ผ่านมาพี่อ้อยของตนเอาเหรียญมาพับเอาไว้โปรยทานในงานบวชของลูกชายคนโตของพี่สาว ซึ่งจะบวชในวันที่ 9 เดือนธันวาคมปีนี้ ตนนึกไม่ถึงว่าลูกชายของพี่อ้อยจะได้บวชหน้าไฟให้แม่ของตัวเอง ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาจนโตตนไม่เคยบอกรักพี่สาวของตนเลย มาวันนี้พี่สาวของตนจากไปตนรู้สึกว่าตนเจ็บที่หัวใจบอกไม่ถูก เสียใจมาก ขอให้พี่อ้อยไปสู่ในภพภูมิที่ดี

ทางด้านน้องเอฟ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ น.ส.สาวิตรี หรืออ้อย เล่าว่า ตนเสียใจมากที่แม่ของตนจากไปแบบนี้ ซึ่งที่ผ่านมาแม่ของตนได้ไปดูวันที่จะให้ตนบวชและได้วันเป็นวันที่ 9 ธ.ค. ปลายปี 66 ตนทำงานเก็บเงินเตรียมตัวบวชให้แม่ ส่วนแม่ก็จะแลกเหรียญมาพับเอาไว้ให้ตนโปรยทาน ตนนึกไม่ถึงเหมือนกันว่าแม่ของตนจะโดนจับและจะฆ่าตัวตายแบบนี้ พอรู้ว่าแม่ตายตนเสียใจมากบอกไม่ถูกเพราะมันเป็นอะไรที่ไวมาก ก็ขอให้แม่ของตนไปสู่สุคติตนจะบวชหน้าไฟให้แม่เอง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส