หักมุม! แม่ "น้องไอแอล" สารภาพเห็นลูกตาย ตกใจห่อศพซุกตู้ ปั้นเรื่องถูกขโมย ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

30 ก.ย. 62
จากกรณีที่ น.ส.อิสราพร ฝอยเหลือง หรือ ออย อายุ 22 ปี แม่ของเด็ก เข้าแจ้งความว่า น้องไอแอล อายุ 18 วัน ถูกลักพาตัวหายไปจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 26 ก.ย. 62 ขณะที่แม่กำลังเข้าห้องน้ำ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต่างระดมกำลังออกตามหา บริเวณรอบบ้าน และสถานที่ต่าง ๆ ในหมู่บ้าน รวมถึงได้ประสานกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 31 ค่ายเจ้าพระยาจักรี พิษณุโลก นำสุนัขตำรวจเข้าร่วมค้นหา โดยให้ดมถุงมือของน้องไอแอลที่ใช้แล้ว ก่อนวิ่งตามหา แต่ก็ไม่พบตัว (อ่าน : พบแล้ว’น้องไอแอล’ทารก 18 วันหายตัวปริศนา สลด! ตาไปเจอเป็นศพถูกทิ้งหลังห้องน้ำ)
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 30 ก.ย. 62 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายฉัน ฝอยเหลือง ตาของน้องไอแอล ตื่นมามาล้างหน้าแปรงฟัน ก็ได้กลิ่นเหม็นจึงเดินออกมาดู ก็พบศพน้องไอแอลอยู่หลังห้องน้ำที่บ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้น ตำรวจนำตัวคนในบ้านทั้งหมดไปสอบสวน กระทั่ง น.ส.อิสราพร รับสารภาพว่า นำศพลูกไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. 62
แม่เด็กให้ปากคำกับตำรวจ
พ.ต.ท.กิตติพล หลวงใหญ่ รอง ผกก.ปราบปราม สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.อิสราพร ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเองนั่งเลี้ยงลูกอยู่ตามลำพังในบ้าน และได่นั่งเล่นโทรศัพท์ เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม เดินมาที่ลูก และพบว่าลูกไม่หายใจแล้ว จึงนำผ้าอ้อมมาห่อหุ้ม และใส่ไว้ในกระเป๋า ก่อนจะนำไปซุกซ่อนในตู้เสื้อผ้าบนห้องนอนชั้น 2 และล็อกกุญแจไว้ ก่อนจะแจ้งให้พี่สาวทราบเรื่องและพี่สาวนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เมื่อเห็นว่าเรื่องราวเริ่มจะใหญ่โต อีกทั้งศพเริ่มมีกลิ่น เวลา 03.0 น. ที่ผ่านมา จึงได้เปิดตู้เสื้อผ้าและนำศพมาวางไว้หลังห้องน้ำ
พ.ต.ท.กิตติพล หลวงใหญ่ รอง ผกก.ปราบปราม สภ.ศรีสัชนาลัย
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับ น.ส.อิสราพร ใน 2 ข้อหา แจ้งความเท็จ และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนศพน้องไอแอล ขณะนี้ส่งศพไปให้สถาบันนิติเวช รพ.พระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ