เหยื่อร้องกองปราบโดนเท้าแชร์โกงเงิน 20 ล้าน ติดคุกปีเดียว ออกมาทำอีก แถมกินหรูอยู่สบาย

14 ก.ค. 66

เหยื่อแห่ร้องกองปราบฯ ถูก "ปุ้ย" เท้าแชร์ชื่อดังในจังหวัดสุพรรณบุรี โกงกว่า 20 ล้านบาท ยอมติดคุกปีเดียวก่อนออกมาเปิดวงแชร์ใหม่ ใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย

วันที่ 14 ก.ค.66 เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. "จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่" พาตัวแทนผู้เสียหายประมาณ 20 คน จากจังหวัดนนทบุรี สุพรรณบุรี ที่ถูก น.ส.ปุ้ย เท้าแชร์ชื่อดังในอำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี โกงเงิน มีผู้เสียหายร่วม 100 คน มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท มาแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

1689318685617

ตัวแทนผู้เสียหายเล่าว่า ตนเริ่มเล่นแต่ปี 2559 จนถึงปี 2561 โดยจะเป็นวงแชร์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเท้าแชร์จะมีการเปิดชักชวนให้ลงเล่นและสำหรับผู้ที่สนใจให้ทำการแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า "จอง" ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมานั้นตนได้รับเงินมาตลอด

แต่เมื่อเดือนกันยายนปี 2564 เท้าแชร์คนดังกล่าวโดนข้อหายักยอกทรัพย์และให้การเท็จในชั้นศาลจึงทำให้ต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 1 ปี ก่อนที่เดือนกรกฎาคมปี 2565 ท้าวแชร์คนดังกล่าวจะพ้นโทษออกมา ผู้เสียหายทุกคนจึงรวมตัวกันตั้งไลน์กลุ่มเพื่อปรึกษากันในกลุ่ม และบางคนก็ได้มีการไปทวงถามเงินที่ลงแชร์ไว้ แต่กลับโดนบ่ายเบี่ยงมาหลายครั้ง ทั้งที่ทำสัญญากันเป็นลายลักษณ์อักษรว่าจะผ่อนชำระเดือนละ 20,000 บาท แต่ น.ส.ปุ้ย ก็ผ่อนจ่ายมาเพียงได้ 1 เดือนเท่านั้น ก่อนที่จะหนีหายไปและท้าทายว่าถ้าอยากได้คืนก็ให้ไปแจ้งความฟ้องร้องกันเอาเอง

1689318752547

นอกจากนี้ น.ส.ปุ้ย ยังใช้ชีวิตแบบหรูหรา อู้ฟู่ ซื้อบ้านหลังใหม่ มีสระว่ายน้ำภายในบ้าน และยังมีการซื้อรถหรูเพิ่มอีก 3 คัน และตอนนี้ทราบมาว่า เขาได้เปิดบ้านแชร์ขึ้นมาใหม่ แต่เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนบัญชี โดยใช้บัญชีของสามีแทน จึงทำให้ผู้เสียหายทุกคนคาดว่า ครอบครัวจะรู้เห็นเป็นใจ และให้การสนับสนุน กับพฤติกรรมฉ้อโกงย จึงอยากให้กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บก.ป. สอบปากคำผู้เสียหายก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส