นักมวยดาวรุ่ง ขับจยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชนเสียชีวิต

13 ก.ค. 66

สลด นักมวยดาวรุ่งของประเทศสวีเดน บินมาซ้อมที่ไทย ขับจักรยานยนต์ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชนเสียชีวิต ก่อนบินกลับประเทศไม่กี่วัน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ก.ค.66 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต และคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนเลียบคลองเปรมประชากรม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี แพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.สามโคก รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ MR.MOHAMED NOUR ABDURRAHMAAN OMER ABDELATIF สัญชาติสวีเดน สภาพศพนอนอยู่ข้างถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งลงโรงพยาบาลสามโคกไปก่อนแล้ว ใกล้กันพบรถสิบล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ผง ด้านหน้าพังเสียหายและใต้ท้องรถสิบล้อพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน

จากการสอบถามนายสมบัติ คนขับรถสิบล้อ บอกว่า ตนเองรับปูนมาและกำลังจะนำไปส่งที่ไซต์งานย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกมาจากซอย และหลบรถปูนอีกคันหนึ่งซึ่งขับสวนกันมาแล้วมาตัดหน้ารถของตนแบบกระชั้นชิด ตนจึงเบรคไม่อยู่ทำให้ชนเข้าเต็มแรง และมีผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนนายปิยะ อายุ 32 ปี หัวหน้าค่ายมวยท.แสงเทียนน้อย บอกว่า คนตายกับคนเจ็บเป็นนักมวยอยู่ประเทศสวีเดน และมาซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายได้ประมาณเกือบเดือนแล้ว แล้วจะกลับไปประเทศในวันที่ 24 กรกฎาคม 2566 นี้ ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักมวยดาวรุ่งของประเทศสวีเดน ตนเองก็ตกใจเหมือนกันที่มีนักมวยต่างชาติได้มาซ้อมอยู่ที่ค่ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้

ด้านร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและได้นำตัวนายสมบัติโสพันธ์คนขับรถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.สามโคกอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส