ผีต้นแก้วมังกรบังตา ปิดปากไม่ให้พูด ญาติตามหาทั้งวันทั้งคืน เห็นทุกคนแต่ออกมาไม่ได้

13 ก.ค. 66

หนุ่มหายตัว 1 คืน 1 วัน หลังจากกินลูกแก้วมังกร ญาติๆ ระดมตามหาทางบกทางน้ำจนเจอนอนซุกอยู่ในห้องแถว เผยเรื่องหลอนถูกผีต้นแก้วมังกรปิดปากไม่ให้พูด เห็นทุกคนเดินไปเดินมาแต่ออกมาไม่ได้

เมื่อเวลา 14.02 น. วันที่ 12 ก.ค.66 กู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) ได้รับแจ้งจากนายบุญธรรม อาจเช อายุ 58 ปี ขอกำลังช่วยงมในน้ำหาลูกชายคือ นายวิชิต ใยแก้ว อายุ 29 ปี หลังจากกลับมาจากทำงานพอลงมารถยนต์ได้เดินไปขอกินลูกแก้วมังกรจำนวน 2 ลูก แล้วหายไปบริเวณหมู่ 7 บ้านคลองหวาย ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ซึ่งตนเองพร้อมกับชาวบ้านได้ออกตามหามาทั้งคืนแต่ไม่พบ ซึ่งคาดว่านายวิชิตนั้นหลังจากกินแก้วมังกรน่าจะลงมาล้างมือที่สระน้ำหมู่บ้านแล้วหัวทิ่มลงไปในสระน้ำ หลังจากได้รับจึงประสานไปยังกู้ภัยองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานีพร้อมชุดประดาน้ำไปยังบริเวณสระดังกล่าวที่ยาว 20 เมตร ลึก 10 เมตร

1689213032716

นายบุญธรรมให้สัมภาษณ์กล่าวว่าลูกชายได้หายออกไปตั้งเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 11 ก.ค.66 พอกลับมาจากทำงานลงมาจากรถยนต์ ลูกชายได้เดินตรงกินแก้วมังกรที่ต้น 2 ลูก แล้วก็หายไปเลยไม่กลับมา ตนเองพร้อมญาติๆ ออกตามหาไปทั่วทั้งหมู่บ้านและตามสถานที่ต่างๆ ก็ไม่พบ และวันนี้จึงมานั่งปรึกษากันว่านายวิชิตลูกชายนั้นต้องเดินมาล้างมือตกลงไปในสระน้ำจึงขอกำลังกู้ภัยมาช่วยงมในสระน้ำ

1689213102792

หลังจากนั้นนายบุญธรรมได้นำหมอนหนุนหัวของนายวิชิต พร้อมธูปมาจุด 9 ดอก ที่ขอบสระน้ำแล้วอธิษฐานพร้อมกับโยนหมอนหนุนหัวนายวิชิตลงไปสระน้ำ พร้อมกับกล่าวว่าถ้าอยู่ในสระน้ำให้ลอยขึ้นตรงหมอนหนุนหัว โดยมีกู้ภัยลงงมในสระน้ำพร้อมกับนำไม้ไผ่ลำยาวแหย่ลงไปในบ่อน้ำแต่ก็ยังไม่พบ

1689213121101

หลังจากนั้นชาวบ้านที่มายืนมุงดูบอกว่าได้รับแจ้งจากญาติว่าเจอนายวิชิตแล้วที่ห้องแถวด้านหลัง ชาวบ้านจึงรีบวิ่งไปดู หลังจากนั้นได้มีญาติได้ช่วยกันประคองในวิชิตออกมาด้วยอาการสะลึมสะลือ โดยมีนางประพาสผู้เป็นแม่และน.ส.นาง น้องสาววิ่งเข้าสวมกอดร้องไห้ด้วยความเป็นห่วง หลังจากนั้นนางประพาสผู้เป็นแม่ได้สอบถามนายวิชิตว่าหายตัวไปไหนม นายวิชิตตอบว่าตนเองนั่งกินลูกแก้วมังกรไป 2 ลูก จากนั้นมีคนมาปิดปากตนเองไว้ไม่ให้พูด แล้วมีคนมากวักมือตนเองให้เดินตาม ตนก็เดินตามไป ซึ่งช่วงนั้นตนเองก็รู้ว่ามีคนตามหาแต่ตนเองพูดไม่ได้

1689213160543

หลังจากนั้นนายวิชิตได้พาไปดูต้นแก้วมังกรพร้อมกับจุดธูปขออโหสิกรรมกับต้นแก้วมังกรและพาไปดูภายในห้องแถวที่ตนเองเข้าไปนอนมาทั้งคืน โดยนอนอยู่ตรงผ้ายางข้างประตูห้อง ซึ่งห่างจากจุดที่กู้ภัยงมหาในสระน้ำ 50 เมตร หลังจากนั้นได้มีชาวบ้านมาตามเจอในห้องแถวสร้างความดีใจให้กับนายบุญธรรมผู้เป็นพ่อจนน้ำตานองหน้า หลังจากนั้นนางประพาสผู้เป็นแม่ให้ลูกสาวนำพระมาคล้องคอนายวิชิตพร้อมกับพากันกลับบ้าน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส