สองหนุ่มเป็นญาติกัน ตั้งวงก๊งเหล้าชักมีดแทงกันตายเพราะกางเกงในตัวเดียว

12 ก.ค. 66

สองหนุ่มเป็นญาติกัน ตั้งวงก๊งเหล้า ก่อนชักมีดแทงกันตายเพราะทะเลาะกันเรื่องหยิบกางเกงในผิดไปใส่

เมื่อเวลา 21.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในหมู่ที่ 5 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปาง

ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บสองรายคนแรกคือ นายนล อายุ 25 ปี ชาวไทยใหญ่ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเขาบริเวณหน้าอกจำนวน 2 แผล อาการสาหัสนอนหายใจรวยริน หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.ลำปาง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้บาดเจ็บรายที่สองคือ นายเดือน คำฉาย อายุ 23 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ด้านหลังช่วงเอว กู้ภัยนำส่ง รพ.ลำปาง และในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวร่วม 10 นิ้ว ตกอยู่ที่หลังบ้านใกล้กับจุดที่ตากกางเกงในจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1689120118977

สอบสวนเบื้อต้นทราบว่าทั้งคู่เกิดทะเลาะกัน ผู้ตายจึงนำมีดทำครัวออกมาแทงนายเดือนที่ด้านหลังช่วงเอว 1 ครั้ง และต่อมาเกิดยื้อแย่งมีดกันและนายเดือนได้แทงผู้ตายไปที่อกสองครั้งก่อนที่ทั้งคู่จะไปบอกแม่ที่อยู่ในบ้านและแจ้งตำรวจดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้งพบกับนางทิวคำ อายุ 38 ปี แม่ของนายเดือนผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมนำผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุจุดแรกซึ่งอยู่หลังบ้านเป็นที่ตากกางเกงในซึ่งยังพบเลือดตกอยู่ที่พื้น จุดที่สองอยู่ใกล้กันซึ่งเป็นจุดที่อาวุธมีดวางอยู่ที่เตาแก๊ส จุดที่สามเป็นจุดที่หน้าบ้านที่ทั้งสองคนมาเคาะประตูเรียกให้ช่วย และจุดที่สี่ซึ่งเป็นหน้าห้องซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายนอนรอกู้ภัยมารับโดยทั้ง 4 จุดอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

นางทิวคำเปิดเผยว่านายนลผู้ตายเป็นหลานของสามี ส่วนนายเดือนนั้นเป็นลูกชายของตน ทั้งคู่นอนอยู่ห้องเดียวกันโดยนายนลเพิ่งเข้ามาอยู่ที่บ้านได้ประมาณเดือนกว่าๆ ก่อนเกิดเหตุทั้งสงคนนั่งดื่มสุรากัน จนต่อมาลูกชายของตนเองไปอาบน้ำและนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาที่ราวตากผ้า แต่หยิบกางเกงในผิด ไปหยิบของผู้ตายมาใส่ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ต่อมานายนลผู้ตายไปหยิบมีดปลายแหลมทำครัวออกมาแทงที่ด้านหลังช่วงเอวของลูกชายตนเองไปหนึ่งครั้งจนเกิดการยื้อแย่งมีดกันและนายนลถูกแทงไปที่ช่วงหน้าอกไป 2 ครั้งได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งมาเคาะห้องขอความช่วยเหลือในสภาพโชกเลือดทั้งคู่

1689120162193

ลูกชายบอกว่านายนลเป็นฝ่ายแทงก่อนตนเองตอนนั้นด้วยความตกใจจึงไม่กล้าเปิดประตูให้ แต่ลูกสาวตนเองเห็นพี่ได้รับบาดเจ็บจึงเปิดประตูห้องก่อนที่จะดึงพี่ชายเข้ามาในห้องแล้วล็อกประตูเพราะกลัวว่านายนลจะเอามีดมาแทงอีก จากนั้นก็โทรแจ้งตำรวจก่อนที่นายนลจะนอนลงที่หน้าห้องของตนเองและก็เดินไปที่หน้าห้องของเขาซึ่งอยู่ติดกันจนตำรวจและกู้ภัยมาถึงและนำตัวคนเจ็บทั้งสองส่ง รพ.ลำปาง และนายนลได้เสียชีวิตในที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส